Vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa 16.5 tỷ đồng: Xuất hiện tình tiết đặc biệt

author 10:08 18/04/2017

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa 16.5 tỷ đồng, tại cơ quan công an, ông Cao Toàn Mỹ khai nhận có ra sân bay cùng với Phương Nga một vài lần.

Theo báo Người lao động đăng tải, mới đây, ông Cao Toàn Mỹ đã gởi đơn đến cơ quan chức năng yêu cầu can thiệp. Trong đơn, ông Cao Toàn Mỹ nêu thời gian qua, một số trang mạng thông tin bản chụp tài liệu thể hiện các lần xuất cảnh của Trương Hồ Phương Nga và ông Cao Toàn Mỹ từ năm 2012 đến 2013; tài liệu này không có trong hồ sơ vụ án và không chính xác.

Ngoài ra, việc đăng tải bản chụp tin nhắn dưới hình thức email trao đổi cho rằng đây là “hợp đồng tình ái” đang bị phát tán trên mạng xã hội là không đúng quy định của pháp luật.

Vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa 16.5 tỷ đồng: Xuất hiện tình tiết đặc biệt

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trong phiên xét xử hồi tháng 9/2016.Ảnh:Internet 

Ông Mỹ đã có đơn tố cáo đối với Lữ Minh Nghĩa (bạn trai của Nguyễn Đức Thùy Dung - người đang bị truy tố cùng Phương Nga) làm giả, phát tán tài liệu nhằm mục đích bôi nhọ danh dự ông Mỹ. Hiện Công an TP HCM đang xác minh.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Trương Hồ Phương Nga khai đã nhiều lần xuất cảnh cùng đại gia Cao Toàn Mỹ ra nước ngoài, cụ thể là 17 lần.

Ông Mỹ khai với Cơ quan CSĐT Công an TP HCM rằng trong những năm 2012 và 2013, ông Mỹ và Phương Nga có đi cùng ra sân bay một vài lần, ông Mỹ không rủ, không mua vé máy bay, không ở chung, không có quan hệ tình cảm với Nga. Những lần ông Mỹ đi là vì công việc làm ăn, còn Nga đi về việc gì thì ông Mỹ không rõ.

Báo Sài Gòn giải phóng đưa tin, viện KSND TPHCM đã hoàn tất cáo trạng, truy tố Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) và Nguyễn Đức Thùy Dung (29 tuổi, bạn Nga) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Trương Hồ Phương Nga sang Nga định cư với cha mẹ và trở thành Hoa hậu Người Việt tại Nga năm 20 tuổi. Sau đó, Nga về nước tham gia một số hoạt động trong ngành giải trí như người mẫu sự kiện, MC, đóng phim…

Hồ sơ, trình tự và thủ tục cấp Giấy chứng nhận đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống(VietQ.vn) - Hồ sơ, trình tự và thủ tục cấp Giấy chứng nhận đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống được quy định tại Điều 1, Điều 2 tại Thông tư 47/2014/TT-BYT.

Theo cáo trạng, Nga nói với ông Cao Toàn Mỹ (ngụ quận 7) rằng có thể mua nhà với giá ưu đãi hơn giá thị trường. Tin lời, ông Mỹ nhiều lần đưa cho Nga tổng cộng hơn 16,5 tỷ đồng để mua nhà. Sau đó, Nga cắt đứt liên lạc với ông Mỹ và không trả lại tiền đã nhận. Khi được mời lên cơ quan công an làm việc, Nga đưa nhiều giấy tờ chứng minh đã trả tiền cho ông Mỹ, nhưng kết quả giám định cho thấy các giấy tờ trên được làm giả. Hành vi phạm tội của Phương Nga có sự giúp đỡ của Nguyễn Đức Thùy Dung. 

Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm vào tháng 9/2016, Nga khai rằng có quan hệ tình cảm với ông Mỹ từ năm 2012; giữa hai người có lập “Thỏa thuận tình cảm”, trong đó xác định Nga phải duy trì tình cảm trong ít nhất 7 năm với ông Mỹ, đổi lại ông Mỹ nhiều lần chuyển khoản “tình phí” cho Nga tổng cộng 16,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, ông Mỹ bác bỏ lời khai này, khẳng định số tiền ông đưa cho Nga là để nhờ mua nhà giùm. Nhận thấy vụ án còn một số nội dung chưa được làm rõ trong quá trình điều tra, TAND TPHCM quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang