Vụ khách 'tố' ô tô mới mua đã lỗi, Hyundai Thái Nguyên mời công an vào cuộc

author 13:10 17/08/2017

(VietQ.vn) - Giám đốc Hyundai Thái Nguyên cho biết đã mời công an vào cuộc để làm rõ.

Liên quan đến vụ khách hàng khiếu nại Hyundai Thái Nguyên về việc xe SantaFe mới mua thì phát hiện có vết nứt tại điểm nối của khung cửa sau bên lái, sáng 15/8, trao đổi với phóng viên Chất lượng Việt Nam, ông Nguyễn Hồng Thắng, Giám đốc Hyundai Thái Nguyên, cho biết Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 

“Chúng tôi đã mời phòng điều tra của Công an tỉnh Thái Nguyên, viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) vào cuộc. Hiện chúng tôi cũng đang làm việc với cơ quan công an để thu thập lời khai, tin tức”, ông Thắng nói.

Hyundai Thái Nguyên

Vết nứt tại điểm nối của khung cửa sau bên lái. Ảnh do khách hàng cung cấp

Giám đốc Hyundai Thái Nguyên cũng cho hay, cánh cửa mà khách hàng phản ánh có vết nứt ở cửa sau bên lái đang được viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) kiểm tra. Trong quá trình chờ kiểm tra, Hyundai Thái Nguyên đã thay một cánh của khác vào xe cho khách hàng đi tạm.

Trước đó, vào sáng ngày 14/7/2017, Anh Hoàng Đình D. (trú tại huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên) đến Công ty cổ phần ô tô Hyundai Thái Nguyên (Hyundai Thái Nguyên, địa chỉ tại đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên) để làm thủ tục nhận xe. Anh D. mua chiếc xe Hyundai SantaFe màu trắng, giá hơn 1 tỷ đồng.

Theo anh D. phản ánh, buổi sáng ngày 14/7, anh lấy xe thì chiều cùng ngày phát hiện chiếc xe mới mua có một vết nứt tại điểm nối của khung cửa sau bên lái.

Ngay trong buổi chiều anh D. đã quay lại Hyundai Thái Nguyên để thông báo với công ty đồng thời yêu cầu Hyundai Thái Nguyên lập biên bản về sự việc. Biên bản làm việc, phía Hyundai Thái Nguyên xác nhận có vết nứt nhỏ ở cửa sau bên lái. 

Hyundai Thái Nguyên

Hyundai Thái Nguyên xác nhận có một vết nứt nhỏ cửa sau bên lái. Ảnh: Việt Cường

Sáng 9/8, trao đổi với phóng viên, anh D. cho biết Hyundai Thái Nguyên đã đưa ra phương án bảo hành là thay cánh cửa mới cho khách hàng. Về phần mình, anh D. còn yêu cầu Hyundai Thái Nguyên phải bồi thường cho anh thêm 50 triệu đồng vì lí do xe không còn nguyên bản.

HOÀNG NGUYÊN

‘Khóc dở mếu dở’ vì trót mua ô tô Van(VietQ.vn) - Ô tô Van có lợi thế giá rẻ, kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển trong không gian hẹp. Tuy nhiên, điểm hạn chế nhất là xe này chỉ cho phép chở hai người.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang