Vụ kiện Trương Hồ Phương Nga: Kiến nghị làm rõ 'hợp đồng tình ái'

authorLan Ninh 16:54 28/09/2016

(VietQ.vn) - TAND TP HCM vừa nhận kiến nghị của một luật sư bào chữa yêu cầu làm rõ ' hợp đồng tình ái' của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia C.T.M

Tin tức đăng tải trên báo Người lao động, ngày 28/9, TAND TP HCM cho biết đã nhận được bản kiến nghị của luật sư bào chữa một trong hai bị cáo yêu cầu làm rõ “hợp đồng tình ái” xuất hiện trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

Nội dung đơn kiến nghị nêu rõ: Tại phiên tòa ngày 21/9, bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung (29 tuổi) đã khai việc ông Cao Toàn Mỹ chuyển tiền vào tài khoản của Dung là để chuyển cho Trương Hồ Phương Nga vì giữa hai người có một "hợp đồng tình dục".

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tại phiên tòa xét xử hôm 21/9. Ảnh:Công an TP HCM 

Sau đó bị cáo Nga cũng đã khai về hợp đồng này có thời hạn quan hệ với Cao Toàn Mỹ 7 năm, số tiền 16,5 tỷ là ông Mỹ cho bị cáo Nga, sự thật không có chuyện mua bán nhà. Việc ký giấy nhận tiền để mua bán nhà là sự sắp đặt của của một người khác mà bị cáo rất tin tưởng đồng thời là sự ép buộc của những người lạ mặt mà bị cáo không biết tên.

Theo báo Công an TP HCM, ngày 22/9 trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh của những bức thư điện tử của một người có tên là Garry Cao gửi từ địa chỉ [email protected] trả lời cbb vào ngày 01/02/2013 vào lúc 10.50; và nhiều thư khác có tên là My Cao gửi từ [email protected] vào ngày 08/08/2012 vào lúc 0.30, ngày 03/08/2012 lúc 0.15, ngày 29/7/2012 lúc 15.55, ngày 03/8/2012 lúc 15.36, ngày 04/08/2012 lúc 19.10. Nội dung của những bức thư này có vấn đề nhạy cảm về tình dục, phù hợp về thời gian theo bị cáo Nga khai.

'Kiều nữ ngân hàng' và kế hoạch lừa hàng chục tỷ đồng của khách hàng VIP(VietQ.vn) - Kiều nữ ngân hàng - Nguyễn Thị Lam đã lợi dụng sự tin tưởng của nhiều khách hàng làm giả chứng từ để rút hàng chục tỷ đồng

Kiến nghị điều tra làm rõ những bức thư này theo như lời khai của bị cáo Nga để xác định có hay không hành vi phạm tội lừa đảo của các bị cáo”.

Trước đó báo chí đã đưa tin, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt Công an TP HCM bắt vào tháng 3 năm ngoái và bị cáo buộc về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo hồ sơ vụ việc, hoa hậu có mối quan hệ thân thiết với doanh nhân C.T.M. (ngụ quận 7). Nghe Phương Nga nói có thể mua nhà giá rẻ hơn thị trường, tin lời, ông M. đưa 6 tỉ đồng nhờ mua một căn nhà tại quận 5. Sau đó, hoa hậu lấy lý do căn nhà đó đã có người mua rồi giới thiệu ông M. căn nhà khác giá 16,5 tỉ đồng ở quận 2, thuyết phục ông đưa thêm 10,5 tỉ đồng. Trương Hồ Phương Nga lại tiếp tục lừa ông M. rằng căn nhà ở quận 2 bị vướng thủ tục, hứa sẽ đổi cho căn nhà khác giá tương đương ở quận 1. Tuy nhiên, sau thời gian dài giao tiền nhưng vẫn chưa nhận được nhà, ông M. liên lạc thì hoa hậu tìm cách tránh mặt, cắt liên lạc.

Sau một ngày xét xử hôm 21/9, tòa đã tuyên trả hồ sơ vụ án để tiếp tục điều tra làm rõ.

Ninh Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang