Trương Hồ Phương Nga hầu tòa: Mẹ của hoa hậu lên tiếng

authorLan Ninh 15:43 26/09/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ Trương Hồ Phương Nga bị đại gia tố lừa đảo, mẹ của hoa hậu đã có những chia sẻ về vụ án mà con gái đang vướng phải

Tin tức đăng tải trên báo Trí thức trẻ, trước đó, bà Hồ Mai Phương đã bay từ Nga về Việt Nam ngay khi biết tin Hoa hậu Phương Nga bị khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày 19/3/2015.

Bà cho biết, trong một lần vào trại tạm giam thăm con mình, Phương Nga đã kể cho mẹ chi tiết vụ án phức tạp của mình.

Sau khi viện kiểm sát nhân dân TPHCM hoàn tất hồ sơ vụ việc, bà Phương được phép vào thăm hoa hậu Phương Nga. Theo bà Phương, khi hai mẹ con bà đã bình tĩnh lại, hoa hậu Phương Nga đã nói với bà rằng cô yêu C.T.M là thật, chứ không hề mua bán tình cảm.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đến phiên tòa xét xử sơ thẩm. Ảnh:Trí thức trẻ 

"Con tôi quen Cao Toàn Mỹ trên mạng Facebook năm 2009. Sau đó Nga về Việt Nam làm việc và gặp M. Đó là lần Nga được mời làm MC cho chương trình "Hẹn hò tốc độ" – một chương trình hẹn ăn trưa của dân công sở để tìm bạn do M. làm chủ. Một thời gian sau con gái tôi và anh ta (C.T.M) yêu nhau. Hai người sống với nhau được khoảng 2 năm thì Nga phát hiện anh ta đã có vợ. Lúc này, con gái tôi không muốn làm tổn thương vợ anh ta nên đòi chia tay. Tuy nhiên C.T.M cứ níu kéo nó, làm phiền nó." bà Phương nói trên Trí thức trẻ.

Theo bà Phương, vì quá yêu C.T.M nên hoa hậu Phương Nga cũng im lặng chấp nhận. Tuy nhiên, sau này C.T.M không cho hoa hậu Phương Nga đi làm, bắt buộc Nga phải ở nhà.

Đại án ngân hàng 9.000 tỷ: Phạm Công Danh kháng cáo toàn bộ(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ thất thoát 9.000 tỷ đồng tại Ngân hàng TMCP Xây dựng VN, Phạm Công Danh đã có kháng cáo lại bản án sơ thẩm

Khi được hỏi vì sao Nga tự tay ký tên trong giấy tờ mua bán nhà của C.T.M, bà Phương cho rằng con mình đã bị người của tình nhân dùng mọi thủ đoạn từ uy hiếp, ép buộc cho đến dụ dỗ.

Cũng theo bà Phương, lần gần đây nhất bà vào thăm hoa hậu Phương Nga là ngày 1/9/2016, lần này hoa hậu Phương Nga đã thực sự tuyệt vọng.

Theo báo Tuổi Trẻ, tại phiên tòa xét xử, Nga thừa nhận đã viết biên nhận về việc nhận 16,5 tỉ đồng để mua nhà nhưng thực tế, tiền này là thỏa thuận sống với ông C.T.M. 7 năm, không cần hôn thú, Nga chỉ cần ông M. có trách nhiệm với mình vì ông M. đã có gia đình.

Báo Giao Thông đưa tin, trưa ngày 22/9, gần 20 bức ảnh chụp nội dung từ email cá nhân của người có biệt danh Garry Cao được đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao. Những hình ảnh này được cư dân mạng chia sẻ đến chóng mặt và nhận được rất nhiều ý kiến bình luận.

Những người đăng ảnh cho rằng đây là trao đổi qua lại giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia M., để đi đến thống nhất bản “hợp đồng tình ái” hoặc có thể là một phần của “hợp đồng tình ái”.

Trước đó báo chí đã đăng tải, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt Công an TP HCM bắt vào tháng 3 năm ngoái và bị cáo buộc về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo hồ sơ vụ việc, hoa hậu có mối quan hệ thân thiết với doanh nhân C.T.M. (ngụ quận 7). Nghe Phương Nga nói có thể mua nhà giá rẻ hơn thị trường, tin lời, ông M. đưa 6 tỉ đồng nhờ mua một căn nhà tại quận 5.

Sau đó, hoa hậu lấy lý do căn nhà đó đã có người mua rồi giới thiệu ông M. căn nhà khác giá 16,5 tỉ đồng ở quận 2, thuyết phục ông đưa thêm 10,5 tỉ đồng.

Trương Hồ Phương Nga lại tiếp tục lừa ông M. rằng căn nhà ở quận 2 bị vướng thủ tục, hứa sẽ đổi cho căn nhà khác giá tương đương ở quận 1. Tuy nhiên, sau thời gian dài giao tiền nhưng vẫn chưa nhận được nhà, ông M. liên lạc thì hoa hậu tìm cách tránh mặt, cắt liên lạc.

Sau một ngày xét xử hôm 21/9, tòa đã tuyên trả hồ sơ vụ án để tiếp tục điều tra làm rõ.

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang