Vụ mất 300 triệu ở khách sạn Đà Nẵng: Nhận diện ‘siêu trộm’

author 11:08 08/09/2016

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ khách du lịch mất 300 triệu ở khách sạn Đà Nẵng, hiện công an đã phát đi thông báo nhận diện ‘siêu trộm’.

Tin tức mới nhất trên báo Vietnamnet cho hay, CA quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đang khẩn trương truy tìm đối tượng bị camera ghi lại cảnh đột nhập phòng khách sạn trộm tài sản.

Đối tượng nam trung niên (38-45 tuổi) cao khoảng 1,65 – 1,7m, nói giọng Bắc. Đối tượng đã giả dạng du khách vào quầy lễ tân lấy chìa khóa trước khi đột nhập phòng trộm tài sản.

 Công an Đà Nẵng phát đi thông báo nhận diện đối tượng tình nghi vụ mất trộm 300 triệu ở khách sạn Đà Nẵng. Ảnh: Vietnamnet

 Người dân khi phát hiện ai có đặc điểm giống như trên có thể báo về theo số điện thoại 05113.844.529 hoặc 0903.575.653.

Trước đó, trao đổi với phóng viên báo Tiền Phong, ông Phan Mạnh Hà (nạn nhân vụ trộm) cho biết, ông cùng vợ con vào Đà Nẵng du lịch và đến khách sạn này nhận phòng vào trưa ngày 1/9. Khách sạn bố trí gia đình ông ở phòng 706. Đến chiều ngày 3/9, ông Hà cùng vợ con đi tắm biển về thì phát hiện mất trộm đồ đạc cùng tiền mặt với tổng giá trị hơn 300 triệu đồng. Ông Hà lập tức báo trộm cho lễ tân và quản lý khách sạn.

 

Theo Zing, ông Hà cũng lập tức gọi điện báo cho lãnh đạo Sở Du lịch TP Đà Nẵng, Công an quận Sơn Trà đến để xử lý vụ việc. Trước sự chứng kiến của nhiều người, lực lượng chức năng đã trích xuất các camera an ninh thì phát hiện nhân viên khách sạn đã đưa chìa khóa phòng anh Hà cho một nam thanh niên khác.

Trước khi rời đi, thanh niên này đến quầy lễ tân trả lại chìa khóa phòng. Cũng theo hình ảnh camera ghi lại, khi vào khách sạn gặp lễ tân lấy chìa khóa, thanh niên trên mặc đồ tắm. Lúc trở ra, anh ta mặc bộ quần áo và đi đôi dép của anh Hà. “Một điều kỳ lạ nữa là trong phòng còn có 2 chiếc iPhone 6s nhưng không bị mất”, ông Hà nói.

 

Trao đổi kỹ hơn với Zing, Vị khách người Hà Nội cho biết xem lại hình ảnh từ camera, ông nhận ra thanh niên đã lấy chìa khóa từ nhân viên lễ tân. "Hôm 2/9, thanh niên này đã làm quen vợ chồng tôi ngoài bãi tắm Phạm Văn Đồng. Người này nói là cũng thuê phòng 801 Khách sạn Golden Sea 3. Hôm sau, khi vợ chồng tôi đi Bà Nà cũng gặp anh ta”, ông Hà thông tin thêm.

Trao đổi trên báo Tiền Phong, ông Lê Hoàng Long, GĐ khách sạn Golden sea 3 xác nhận sự việc xảy ra tại khách sạn. Tuy nhiên, theo ông Long, ông Hà không hợp tác mà copy chụp hình camera an ninh nói để tự điều tra. Trong phòng của khách sạn có két sắt tự động, nhưng khách không bỏ đồ giá trị vào, xảy ra mất trộm lại la làng mất giá trị lớn. Trong khi đó, khách hàng khi ra ngoài đã tự để lộ thông tin phòng khách sạn. Khách sạn có hàng chục phòng, người ra vào nhiều nên lễ tân không thể quản lý hết.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang