Vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Những nghi vấn của gia đình nạn nhân

author 07:21 12/08/2014

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất về vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường, gia đình nạn nhân kiến nghị cho xét nghiệm “chất lạ” bám trên thi thể chị Huyền để tìm ra nguyên nhân cái chết của nạn nhân, nhằm sớm có thể định tội hung thủ.

Sự kiện:

Những thông tin gần đây về vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường cho hay, sau khi nhận được kết quả xét nghiệm ADN của cơ quan chức năng xác nhận thi thể được tìm thấy ở Gia Lâm là của chị Huyền, gia đình chị đã đến cảm ơn sự giúp đỡ tích cực, công tâm, hết mình của tập thể cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) trong việc tìm kiếm, giám định ADN nạn nhân.

Chia sẻ với báo chí, anh Huy – chồng chị Huyền cho rằng, có được kết quả này là nhờ sự chỉ đạo sát sao, cũng như sự vào cuộc công tâm, giúp đỡ tận tình của Công an huyện Gia Lâm cùng các cấp, ngành, xã trên địa bàn huyện trong suốt quá trình tìm kiếm. Anh Huy cho biết tìm thấy xác chị Huyền là an ủi lớn lao với gia đình sau tất cả những đau khổ, vất vả trong suốt thời gian qua.

Gia đình nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường cảm ơn cơ quan điều tra sau khi tìm thấy xác chị Huyền

Gia đình nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường cảm ơn cơ quan điều tra sau khi tìm thấy xác chị Huyền. Ảnh minh họa

Bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ ruột chị Huyền nạn nhân vụ Cát Tường cũng tâm sự: “Có lẽ từ giờ trở đi tôi không phải thức giấc mỗi đêm nữa. Mỗi buổi sáng ngủ dậy tôi cũng sẽ không phải trằn trọc nghĩ xem con gái tôi đang ở nơi đâu nữa. 10 tháng nay tôi ăn không ngon, ngủ không yên vì không tìm thấy thi thể con. Nay tìm được, coi như ý nguyện của gia đình đã được đáp ứng, chúng tôi cũng đã thấy nhẹ lòng và nguôi ngoai đi phân nào nỗi đau mất con”.

Thấu hiểu và cảm thông sâu sắc với những mất mát của gia đình nạn nhân, đại tá An Thanh Bình – Trưởng Công an huyện Gia Lâm kể lại những khó khăn trong quá trình tìm kiếm xác chị Huyền. Đại tá Bình khẳng định, kết quả giám định ADN vừa rồi không chỉ làm cho gia đình, mà khiến cả các cơ quan trực tiếp điều tra vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường cũng an lòng hơn.

Bên cạnh việc cảm ơn cơ quan chức năng đã hỗ trợ, giúp đỡ trong quá trình tìm thi thể, gia đình nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường còn đưa ra một số nghi vấn, đề xuất liên quan đến những dấu vết để lại trên xác chị Huyền.

Trả lời phỏng vấn trên báo chí, mẹ đẻ của chị Huyền cho biết: “Thực sự, dù nhận được xác con nhưng tôi vẫn còn lăn tăn một vài điều. Thứ nhất là thi thể con tôi chưa được toàn vẹn, nên tôi muốn các cơ quan chức năng sẽ giúp chúng tôi tiếp tục tìm kiếm những phần thi thể còn thiếu như đầu, bàn tay, bàn chân.”

Gia đình nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường kiến nghị xét nghiệm “chất lạ” trên xác chị Huyền

Gia đình nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường kiến nghị xét nghiệm “chất lạ” trên xác chị Huyền. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, bà Hiền cũng muốn cơ quan chức năng giúp gia đình xét nghiệm “chất lạ” bám trên thi thể  chị Huyền khi được tìm thấy, để có thể làm rõ xem đó là chất gì, có thể từ đó sẽ tìm ra nguyên nhân gây ra cái chết của chị.

Cụ thể, khi xuống hiện trường nhận thi thể chị Huyền, chính mắt bà nhìn thấy ở hai bắp chân của chị có hai mảng giống như mảng bê tông ôm vào, trên quần áo cũng có một số mảng vụn bám lại, nhưng do chỉ được quan sát, không được sờ vào nên bà không dám khẳng định đó là chất gì. Vì vậy, gia đình chị Huyền kiến nghị các cơ quan điều tra làm rõ những tình tiết này để mau chóng khép lại vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường.

Trước kiến nghị của gia đình, lãnh đạo công an huyện Gia Lâm khẳng định sẽ cố gắng kết sức để giúp đỡ gia đình trong công tác tìm kiếm sắp tới và sẽ sớm phân tích làm rõ những dấu vết để lại trên xác nạn nhân.

Minh Thùy (tổng hợp)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang