Vụ thi thể bé sơ sinh bị nhét giẻ ở hồ Hai Bà: Xót xa lời kể của người chứng kiến

author 16:18 03/05/2016

(VietQ.vn) - "Bé là con trai, còn nguyên cuống rốn và bánh rau ngay trong túi bóng”, một người dân chứng kiến thi thể bé sơ sinh cho biết.

Liên quan đến sự việc bé trai sơ sinh được phát hiện tử vong trong tình trạng bị nhét giẻ vào mồm ở khu hồ Hai Bà (phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), một nhân chứng kể lại sự việc trong sự xót xa

Theo đó, Trí thức trẻ dẫn lời chị Nguyễn Trang Thơ – một người dân sống trên địa bàn và cũng là người trực tiếp mua hương nến, cùng với mọi người làm các thủ tục tâm linh cho cháu bé – cho biết, lúc chị chạy ra, “con nằm trong bọc nilon, đựng trong một chiếc thùng bìa carton vẫn còn mới. Mọi người xúm vào bàn tán xôn xao”.

phat-hien-hai-nhi-bi-nhet-gie-vao-mieng-o-ho-hai-baKhu vực hồ Hai Bà - nơi phát hiện thi thể bé trai bị nhét giẻ vào miệng. Ảnh: Hải Sơn

Chị nhớ lại: “Lúc đó người thì đi gọi công an tới, có người mang bát cơm và quả trứng đặt ra. Cũng có người còn mang sữa và bánh, hương hoa…Mọi người ai cũng xót xa vô cùng tận”.

“Bé là con trai, còn nguyên cuống rốn và bánh rau ngay trong túi bóng.”, chị Thơ xót xa.

Theo Người đưa tin, chị Thơ có gửi cho PV xem bức ảnh mà chị chụp được nhưng PV báo này cho biết không đủ bản lĩnh để nhìn nó.

Cũng theo Người đưa tin, mọi người xung quanh chứng kiến sự việc cho biết, bé được 2,7kg, đã cứng cáp nhưng thật đáng thương khi không được hưởng cuộc sống của một con người. Dẫu người ta có nhẫn tâm vứt bỏ và cướp đi mạng sống của con mình để được thanh thản ở hiện tại, nhưng chắc chắn rằng họ sẽ phái sống trong sự dằn vặt của bản án lương tri suốt phần đời còn lại.

Trước đó, như Chất lượng Việt Nam đã đưa tin, khoảng 17h30, ngày 1/5, nhiều nguời đi tập thể dục ven hồ Hai Bà Trưng (người dân thường gọi là hồ Hai Bà, thuộc, phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội) phát hiện một bọc nghi vấn đặt trên ghế đá ven hồ trước cổng Trường Mầm non Việt – Bun.

Sự việc sau đó được nhân dân báo lên Công an phường Đồng Nhân. Khi tiến hành mở bọc nghi vấn trên, những người chứng kiến ai cũng bàng hoàng khi bên trong đó là một hài nhi mang giới tính nam.

Điều khiến người dân vô cùng hoảng hốt khi phát hiện cháu bé vẫn còn bị nhét giẻ vào miệng không cho khóc…

Ngay sau đó, lực lượng Công an quận Hai Bà Trưng cùng các phòng nghiệp vụ chức năng Công an TP. Hà Nội tiến hành khám nghiệm hiện trường và làm các thủ tục pháp y. Sau khi làm các thủ tục cần thiết, chính quyền sở tại đã đưa thi thể bé trai này đi mai táng theo phong tục địa phương.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra, làm rõ.

>> Đồ chơi Trung Quốc lại bị 'điểm mặt' vì chứa hóa chất độc hại

Lâm Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang