Vương Lực Khang: Giải pháp hữu hiệu giúp quý ông tìm lại phong độ

author 16:11 20/08/2018

(VietQ.vn) - Sản phẩm Vương Lực Khang là thực phẩm sức khỏe giúp nam giới bổ thận tráng dương, tăng cường, điều hoà, phục hồi thận khí…

Yếu sinh lý ở nam là tình trạng không có khả năng cương hoặc không duy trì được trạng thái cương khi quan hệ.

Theo bác sĩ Nguyễn Trọng Nghĩa, Giảng viên Khoa Y học cổ truyền trường Đại Học Nguyễn Tất Thành, có rất nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới.

Trong đó, có 80 - 90% nam giới mắc phải yếu sinh lý có thể do trạng thái sức khỏe, công việc trí óc, mệt mỏi, dẫn tới mất cân bằng nội tiết tố.

Bên cạnh đó, yếu sinh lý ở nam còn do trạng thái tâm lý không ổn định với những biểu hiện như hưng phấn quá độ, lo lắng, căng thẳng hay tình cảm giảm sút cũng là yếu tố ảnh hưởng, Đây chỉ là nguyên nhân mang tính tạm thời  do tâm lý nên hoàn toàn có thể thay đổi theo thời gian

Theo bác sĩ Nguyễn Trọng Nghĩa, yếu sinh lý ở nam còn có nguyên nhân từ các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá... gây ra rối loạn chứng năng cương cứng và giảm khả năng sản xuất “tinh binh”.

Ngoài ra, khi tuổi càng cao thì sức đề kháng cũng kém, nội tiết tố bắt đầu bước vào thời suy giảm, mãn dục hay các bệnh lý khác như bệnh gan, thận, huyết áp cao, tiểu đường, uống thuốc tân dược nhiều cũng gây ra tình trạng yếu sinh lý ở nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nam giới bị yếu sinh lý, trên thị trường hiện nay đã có sản phẩm thuộc dòng thực phẩm chức năng “Vương Lực Khang”. Đây là sản phẩm được chịu trách nhiệm và công bố bởi Công ty TNHH Mộc Hoa Đường.

Thực phẩm chức năng Vương Lực Khang có các công dụng chính như hỗ trợ giúp nam giới bổ thận tráng dương; Hỗ trợ tăng cường, điều hoà, phục hồi thận khí; hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới; Thúc đẩy gia tăng ham muốn tình dục ở nam giới; Bồi bổ khí huyết, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ.

Người dùng hiện tại có thể an tâm khi sử dụng thực phẩm chức năng Vương Lực Khang bởi sản phẩm này có thành phần chính từ những thảo dược quý trong tự nhiên như ba kích, lộc nhung, hoàng tinh, dâm dương hoắc, lộc giác, bá bệnh, bố chính sâm. Thực phẩm chức năng Vương Lực Khang hiện cũng đã được Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp Giấy xác nhận công bố  sản phẩm và Giấy xác nhận nội dung quảng cáo.

Chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Mộc Hoa Đường

Địa chỉ: Số 07 lô L2 Dự án khu nhà ở thấp tầng Hải Ngân, thôn Thượng - Thanh Liệt -Thanh Trì - Hà Nội .

Liên hệ mua sản phẩm: 096118000 hoặc 0943503993

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang