Truy cập website bị chặn trên thiết bị Android cực kì đơn giản

authorDũng Anh 13:13 24/01/2016

(VietQ.vn) - Trong quá trình sử dụng điện thoại Android, đôi khi người dùng không thể truy cập vào một website nào đó do chúng bị chặn bởi nhà cung cấp dịch vụ.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Người dùng hoàn toàn có thể truy cập những website này nếu muốn bằng cách sử dụng một trình duyệt web vô cùng đặc biệt. Hiện nay, trên kho ứng dụng Android có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn khác nhau giúp người dùng có thể truy cập vào các website bị chặn dễ dàng. Tuy nhiên, một số ứng dụng yêu cầu các thao tác cài đặt, thiết lập khá phức tạp. Do đó, sử dụng trình duyệt web sẽ là một trong những gợi ý tốt nhất dành cho người dùng.

Bước 1. Đầu tiên, hãy tải về ứng dụng Orbot, một ứng dụng proxy miễn phí có khả năng mã hóa các dữ liệu mà thiết bị của người dùng gửi và nhận thông qua Internet.

Truy cập website bị chặn trên thiết bị Android cực kì đơn giản

Ứng dụng Orbot giúp vào các website bị chặn

Bước 2. Tiếp theo, hãy tải về Orweb, trình duyệt tương thích với Orbot. Về sau, người dùng sẽ sử dụng ứng dụng này để duyệt các trang web mà không lo bị chặn. 

Bước 3. Người dùng mở ứng dụng Orbot, sau đó bấm nút khởi động.

Bước 4. Mở tiếp trình duyệt Orweb, sau đó truy cập bất kỳ trang web nào mà người dùng muốn. Lúc này, người dùng sẽ nhận thấy rằng mình có thể truy cập vào hầu hết các trang web mà trước đó đã bị khóa.

Anh Dũng (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang