WinCommerce - đơn vị tiên phong theo mô hình WinMart Urban

author 06:36 30/05/2023

(VietQ.vn) - WinCommerce dành sự “ưu ái” cho các thành phố lớn khi đặc biệt triển khai mô hình WinMart Urban - mô hình siêu thị mới lạ, hiện đại trong chiến lược đa dạng hóa mô hình bán lẻ tại đây.

WinMart Novia Phạm Văn Đồng là siêu thị đầu tiên tại khu vực miền Nam được triển khai theo mô hình WinMart Urban, vừa được Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce khai trương đưa vào hoạt động tại tầng trệt, Block A, số 1061 đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây, TP Thủ Đức (TP.HCM).

Đây là mô hình được thiết kế dành riêng cho khu vực thành thị, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng của đa dạng tầng lớp dân cư.

 Siêu thị dẫn đầu theo mô hình WinMart Urban đã được khai trương tại TP.HCM

"Là nhà bán lẻ có quy mô lớn nhất trên thị trường về số lượng điểm bán, WinCommerce hiện sở hữu gần 3.500 điểm bán gồm đại siêu thị, siêu thị và cửa hàng tiện ích mang thương hiệu WinMart, WIN và WinMart+, hướng đến mục tiêu có mặt tại 63 tỉnh thành trong năm 2023", ông Nguyễn Trọng Tuấn, Giám đốc vận hành Hệ thống siêu thị WinMart, chia sẻ.

Sự ra đời của mô hình siêu thị WinMart Urban là bước đi mới trong kế hoạch mở rộng chuỗi điểm bán, đa dạng mô hình bán lẻ trong tương lai của WinCommerce.

Tùy vào từng địa điểm, WinCommerce sẽ triển khai một trong 3 mô hình là WinMart Premium (trung bình 500-800m2), WinMart Urban (1.000-2.000m2), WinMart+ Rural (100-120m2).

Khác với chiến lược mở mới tại các khu dân cư, đô thị cao cấp như mô hình WinMart Premium vừa ra mắt cuối tháng 4 vừa qua, mô hình Urban chủ yếu được triển khai tại các khu vực thành thị tấp nập, hướng đến mục tiêu phục vụ đa dạng nhóm khách hàng.

 Trong ngày đầu khai trương, siêu thị đã thu hút đông đảo khách hàng tham quan mua sắm 

Với diện tích khu vực bán hàng và dịch vụ được mở rộng, mô hình siêu thị này mang đến danh mục hàng hóa đa dạng cùng hàng nghìn mặt hàng thực phẩm có chất lượng vượt trội, giá thành hợp lý. 

WinMart Urban được dự đoán là mô hình có lợi thế lớn trong việc chinh phục thị trường tiêu dùng Việt Nam ngày nay và sẽ sớm được nhân rộng tại các quận lõi của các thành phố đô thị.

Tọa lạc ngay tầng một của mặt tiền tòa nhà Flora Novia trên đại lộ Phạm Văn Đồng, siêu thị thu hút đông đảo cư dân trong khu vực tới trải nghiệm mua sắm nhân ngày khai trương.

Flora Novia là một trong số những tòa nhà nằm ở vị trí mặt tiền đắc địa của tuyến đường Phạm Văn Đồng, với trên 500 căn hộ cùng mật độ dân cư sinh sống cao.

Nhận thấy đây là một địa bàn phát triển tiềm năng, WinCommerce hướng tới mục tiêu nâng cấp mô hình điểm bán, ra mắt mô hình WinMart Urban nhằm phục vụ cư dân tòa nhà và khu vực lân cận trong bán kính 5km với đa dạng dòng sản phẩm, dịch vụ "Tươi ngon thượng hạng" cùng trải nghiệm mua sắm mới.

Với diện tích kinh doanh lên tới 824m2, WinMart Novia Phạm Văn Đồng sở hữu không gian thoáng đãng, rộng rãi, quầy kệ được bài trí khoa học cùng nhận diện nổi bật, giúp tăng trải nghiệm của người tiêu dùng.

Không gian siêu thị với nhiều màu sắc nổi bật, phá cách sẽ là điểm cộng cho việc thu hút khách hàng cũng như tạo cảm giác vừa mới mẻ, trẻ trung vừa thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi trải nghiệm mua sắm tại đây. Đây là thiết kế của công ty kiến trúc Malherbe, Pháp - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton,...

 Sản phẩm siêu thị phong phú, phù hợp định hướng phục vụ cho cư dân thành thị

Tại WinMart Novia Phạm Văn Đồng, khách hàng sẽ được tiếp cận với hàng nghìn mặt hàng tươi sống, thực phẩm chế biến sẵn sạch, tươi và chất lượng mỗi ngày đáp ứng trọn vẹn nhu cầu mua sắm của khách hàng. Ngoài ra, siêu thị cũng được kỳ vọng sẽ tạo thói quen tiêu dùng hiện đại cho người Việt với các mặt hàng đa dạng từ nhu yếu phẩm đến hàng gia dụng, hóa phẩm, thời trang…

"Bên cạnh các hoạt động phát triển kinh doanh, WinCommerce cũng chú trọng vào việc nâng cao thương hiệu Việt và đảm bảo người tiêu dùng tiếp cận được với hàng hóa nội địa trên từng điểm bán”, đại diện chuỗi bán lẻ chia sẻ.

Theo kế hoạch, năm 2023, WinCommerce dự kiến mở mới hơn 1.500 điểm bán, đưa quy mô toàn chuỗi chạm mốc 5.000 siêu thị và cửa hàng, có mặt tại 63 tỉnh thành. Trong đó, mô hình Urban chủ yếu được triển khai tại các khu vực thành thị tấp nập, hướng đến mục tiêu phục vụ đa dạng nhóm khách hàng. 

WinMart Urban được dự đoán là mô hình có lợi thế lớn trong việc chinh phục thị trường tiêu dùng Việt Nam ngày nay và sẽ sớm được nhân rộng tại các quận lõi của những thành phố đô thị.

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang