Xác định danh tính người đàn ông chết dưới chân cầu Nhật Tân

authorVũ Sơn 14:55 23/09/2016

(VietQ.vn) - Trao đổi với phóng viên VietQ, lãnh đạo Công an huyện Đông Anh cho biết: nạn nhân là tài xế của hãng taxi Vic.

Vào sáng ngày 23/9, khi người dân lưu thông qua cầu Nhật Tân (Đông Anh, Hà Nội) thì phát hiện có xác của một nam thanh niên nằm sấp bên dưới bãi bồi chân cầu Nhật Tân. Trên cầu có một chiếc taxi của hãng taxi Vic, bên trong ghế và cần số có dính máu.

 Hiện trường vụ tử tử trên cầu Nhật Tân. Ảnh otofun

 

Theo người dân cho biết, trước đó, một chiếc taxi lưu thông theo hướng cao tốc Võ Nguyên Giáp về trung tâm TP Hà Nội. Khi tới giữa cầu thì chiếc taxi dừng lại. Một thanh niên mặc áo phông sẫm màu mở cửa xe rồi bất ngờ leo qua lan can và nhảy xuống đất.

Trao đổi với phóng viên của VietQ, một lãnh đạo Công an huyện Đông Anh cho biết: nạn nhân tên là Mai Xuân Quỳnh, sinh năm 1980, cư trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội và là lái xe của hãng taxi Vic.

Nạn nhân ở dưới chân cầu Nhật Tân. Ảnh: otofun

Khám nghiệm hiện trường cho thấy, đây là một vụ tự tử chứ không có dấu hiệu hình sự. Nạn nhân Quỳnh đã rạch ven ở hai bên tay, rạch bụng nhưng không chết nên đã nhảy xuống cầu tự vẫn.

Người thân của anh Quỳnh đã đến hiện trường và xin đưa nạn nhân về nhà mai tang mà không giám định pháp y.

Một số hình ảnh tại hiện trường:

 
 
Vũ Sơn
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang