Xác nạn nhân thẩm mĩ Cát Tường có thể bị cát vùi sâu

author 12:54 25/10/2013

(VietQ.vn) - Có người nói rằng có thể xác chị Huyền nằm ngay phía bên phải bờ sông, cách cầu Thanh Trì khoảng 100m, vì bị vướng đá nên không thể lên được.

 

 

Vào khoảng 9h30’ ngày 25/ 10, ông Hà Đình Thái (Chủ tịch công ty cổ phần quảng cáo Hà Thái) đưa bà Hạnh ở Khu tập thể cơ khí Thanh Xuân xuống vị trí người nhà nạn nhân cùng cơ quan chức năng đang nổ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân để vong nhập vào, ông Thái cho biết: Khi đọc báo thấy thương tâm quá nên đã liên hệ với chị Hạnh (người từ lâu nay vẫn được mọi người cho là hợp với người âm- PV) xuống đây để xem có giúp được gì không, với hy vọng có thể nhập vong vào chị này để có thể báo vị trí mình đang nằm…

Các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể của chị Huyền

Bà Hạnh cho biết, sáng nay nhận được thông tin từ ông Thái bà đã tức tốc lên đường ngay.

Những người có mặt tại buổi tìm thi thể chị Huyền phán đoán, xác chị Huyền có thể nằm ngay phía bên phải bờ sông, cách cầu Thanh Trì khoảng 100m, vì bị vướng đá nên không thể lên được. Tuy nhiên, cũng có người nhận định là có khả năng do hút cát nên thi thể chị Huyền cũng có khả năng bị cát vùi.

Tính đến 13h chiều nay, đoàn cứu hộ, cùng gia đình nạn nhân vẫn đang tiếp tục công việc rà kéo và thợ lặn vẫn không ngừng công tác lặn tìm thi thể nạn nhân.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoàng Giáp

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang