Xe máy điện BMW CE 04 Vagabund Moto Concep thiết kế hiện đại, trẻ trung, đa chức năng độc đáo

author 15:29 31/03/2023

(VietQ.vn) - Mới đây, BMW Motorrad hợp tác với xưởng độ Vagabund Moto cho ra lò bản độ mẫu xe máy điện BMW CE 04 sở hữu thiết kế hiện đại, phong cách vô cùng phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện nay.

Hãng BMW Motorrad (nước Áo) đã hợp tác với Vagabund Moto phát triển loại xe máy điện di chuyển trong đô thị. Với tên gọi 'BMW CE 04 Vagabund Moto Concept', dự án sở hữu một số đặc điểm kỹ thuật độc đáo của mẫu xe ban đầu, tự hào với thiết kế mới mẻ và hiện đại nhắm đến đối tượng trẻ tuổi và năng động.

 Mẫu xe BMW CE 04 Vagabund Moto Concep.

BMW CE 04 Vagabund Moto Concept sở hữu phong cách hiện đại, nhưng cũng không kém phần hữu ích cho nhu cầu sử dụng di chuyển trong đô thị hàng ngày. Ngay từ diện mạo bên ngoài, bản độ BMW CE 04 đã gây ấn tưởng bởi thân máy tối giản của xe có các đường nét rõ ràng cùng bảng màu đậm với các màu trắng, xanh lá cây đậm, màu be và đen kết hợp với các điểm nhấn màu cam toát lên vẻ trẻ trung. Điều này được tăng cường hơn nữa nhờ khuôn mặt cười được đặt trên trục bánh trước, cũng như một tấm che trong suốt với đường cắt hình mặt cười phía trên mặt kính của đèn báo.

Khuôn mặt cười không chỉ tạo điểm nhấn cho bánh trước mà còn xuất hiện trên cả tấm kính bảo vệ cho cặp đèn trợ sáng

Thông qua dáng dấp thể thao nhưng hiện đại này, nhóm thiết kế đã tìm cách kết hợp tính thẩm mỹ của lối sống thành thị với chức năng của xe, đồng thời làm nổi bật hộp chức năng hàng đầu để tăng không gian chứa đồ tiêu chuẩn. Được đặt tên là BMW CE 04 Vagabund Moto Concept, chiếc xe tay ga chạy điện hoàn toàn kết hợp thiết kế mới mẻ, các yếu tố chức năng và cách phối màu vui nhộn để thu hút những tay đua trẻ khao khát tính thẩm mỹ thể thao trên chiếc xe tay ga điện của họ. Có rất nhiều không gian chứa đồ để đáp ứng nhu cầu của người dùng, đặc biệt với những bạn trẻ mê lướt sóng. Xe có một ván lướt sóng chuyên dụng với hệ thống vận chuyển tích hợp do Noa Surfaboards thiết kế.

Xe có một ván lướt sóng chuyên dụng với hệ thống vận chuyển tích hợp do Noa Surfaboards thiết kế.

BMW Motorrad và các chuyên gia tùy chỉnh Vagabund Moto GmbHmuốn tạo ra chiếc xe tay ga điện tử phong cách và đa chức năng dựa trên BMW CE 04 để đi lại trong đô thị. Với sự sáng tạo đầy cảm hứng, tay nghề thủ công đích thực và tinh thần đổi mới, các thương hiệu đưa chúng ta đến một khái niệm: Thời trang và sự năng động. Oliver Balzer, người đứng đầu BMW Motorrad Austria cho biết: Ván lướt sóng không chỉ là thiết bị thể thao, đó còn là phép ẩn dụ cho lối sống đô thị bền vững. BMW CE 04 Vagabund Moto Concept kết hợp giữa công việc, giải trí và sự tinh tế của cá nhân, chứng minh rằng cuộc sống thường nhật của chúng ta không cần phải xuất hiện bất kỳ mâu thuẫn nào giữa các lĩnh vực này.

BMW CE 04 Vagabund Moto Concept phối hợp giữa công dụng và tính thẩm mỹ phù hợp với mục đích sử dụng hàng ngày.

Mặc dù đã có sự thay đổi toàn diện so với mẫu xe ban đầu, chúng vẫn giữ nguyên khả năng kỹ thuật ấn tượng của BMW CE 04 với các dữ liệu chính như công suất tối đa 31 KW (42 mã lực), khả năng tăng tốc động 2,6 giây từ 0 đến 50 km/h và phạm vi hoạt động 130 km trong một lần sạc. Chiếc xe tay ga được điều khiển bởi một động cơ điện với tốc độ tối đa 120 km/h, trong khi tính năng sạc nhanh cho phép nó sạc tới 80% chỉ trong 65 phút.

Khánh Mai (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang