Xưởng vải ở Cần Thơ bốc cháy kinh hoàng, công nhân la hét chạy tán loạn

authorUyên Triệu 16:14 23/03/2017

(VietQ.vn) - Khoảng 9h10 sáng nay 23/3, một xưởng vải ở Cần Thơ bốc cháy dữ dội khiến hàng nghìn công nhân la hét ầm ĩ, chạy tán loạn để thoát thân.

Báo Lao Động đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h10 sáng nay 23/3. Thời điểm trên, các công nhân phát hiện khói và lửa bốc lên dữ dội từ kho vải của Cty Kwong Lung – Meko chuyên về may mặc (nằm trong KCN Trà Nóc, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ).

Khói từ khu vực cháy bốc cao hàng chục mét. Ảnh: TTXVN

 Khói từ khu vực cháy bốc cao hàng chục mét. Ảnh: TTXVN

Theo báo Tin tức, đây là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, chuyên sản xuất mền, gối, lông vũ. Khu vực cháy thuộc nhà xưởng cũng là nơi sản xuất, chế biến lông vũ kết hợp với may mặc của Công ty Kwong Lung - Meko. Theo nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường, ngọn lửa bất ngờ phát ra tại tầng 5 - nơi chứa nhiều vải và nguyên liệu phục vụ sản xuất. Sau đó, ngọn lửa lan rộng bao trùm khu nhà xưởng rộng hơn 17.000m2 của Công ty Kwong Lung-Meko.

Báo Pháp luật Việt Nam đưa tin, bảo vệ và công nhân công ty tìm cách dập lửa, sơ tán mọi người ra ngoài và báo lực lượng chức năng đến ứng cứu. Đến 11h trưa nay đám cháy vẫn chưa thể dập tắt. Ông Trương Quang Hoài Nam và ông Đào Anh Dũng là Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ đã có mặt để chỉ đạo công tác chữa cháy, cứu nạn và biện pháp khắc phục.

 Lực lượng chữa cháy tiếp cận hiện trường vụ cháy. Ảnh: TTXVN

 Lực lượng chữa cháy tiếp cận hiện trường vụ cháy. Ảnh: TTXVN

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Cần Thơ - Võ Thành Thống cho biết cùng với việc huy động toàn bộ lực lượng chữa cháy của thành phố và 8 xe chữa cháy chuyên dụng, 2 xe thang chữa cháy, thành phố đã huy động cả lực lượng chữa cháy của Quân khu 9 đến hiện trường tham gia chữa cháy.

Do vụ hỏa hoạn nằm sát tuyến đường Lê Hồng Phong (Quốc lộ 91), ở ngay khu dân cư đông đúc và đối diện Trường Tiểu học Trà Nóc, để đảm bảo an toàn cho hàng trăm học sinh và giáo viên của trường, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Cần Thơ đã yêu cầu nhà trường cho học sinh nghỉ học buổi chiều và thông báo cho phụ huynh học sinh đến đón con về đồng thời, yêu cầu lực lượng chức năng sơ tán toàn bộ người dân sinh sống xung quanh khu vực hỏa hoạn để tránh bị ảnh hưởng sức khỏe do khói từ đám cháy gây ra.

Nữ đại gia có 60 nghìn trai đẹp ứng tuyển chồng thứ 9 giàu có cỡ nào?(VietQ.vn) - Rất nhiều câu hỏi được đặt đặt ra về thân thế và khối tài sản của nữ đại gia tuyển chồng thứ 9 "chịu chơi" này.

Đến khoảng 13h30, hàng trăm cán bộ, chiến sỹ của Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Cần Thơ, Quân khu 9 và các lực lượng chức năng liên quan vẫn tiếp tục tham gia khống chế vụ hỏa hoạn.

Uyên Triệu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang