Nữ đại gia có 60 nghìn trai đẹp ứng tuyển chồng thứ 9 giàu có cỡ nào?

author 15:30 23/03/2017

(VietQ.vn) - Rất nhiều câu hỏi được đặt đặt ra về thân thế và khối tài sản của nữ đại gia tuyển chồng thứ 9 "chịu chơi" này.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Mới đây, chuyện tuyển người chồng thứ 9 của bà Leena Jungjanya - nữ đại gia U60 ở Thái Lan liên tục gây xôn xao cộng đồng mạng. Nữ đại gia đăng tin tuyển chồng trên mạng xã hội nhằm tìm kiếm một nửa của mình, đáp ứng đủ những điều kiện: dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi.. và điều quan trọng nhất được bà Leena tìm kiếm ở người chồng mới là: thể lực phải tốt, đủ đáp ứng nhu cầu sinh lý của vợ lên đến 28 lần/ngày.

nu-dai-gia-tuyen-chong-thu-9-giau-co-co-nao
 Bà Leena Jungjanya và người chồng thứ 9

Những yêu cầu tưởng chừng như "vô lý" này lại được gần 60 nghìn chàng trai đăng ký "ứng tuyển". Rất nhiều câu hỏi được đặt đặt ra về thân thế và khối tài sản của nữ đại gia "chịu chơi" này.

nu-dai-gia-tuyen-chong-thu-9-giau-co-co-nao

Leena Jungjanya hay còn gọi là Leena Jung, 58 tuổi, là một doanh nhân người Thái Lan. Trên thương trường, bà là một người mạnh mẽ, gai góc và đạt nhiều thành công. Chính vì vậy nữ đại gia này sở hữu một khối tài sản đáng kinh ngạc.

Bà Leena sinh ngày 14/8/1959 , là con gái thứ 9 trong một gia đình có 12 người con.

Theo một số nguồn tin, nữ doanh nhân nổi tiếng Leena Jungjanya đã tham gia ứng cử chức Thị trưởng tại thành phố Bangkok vào năm 2004, 2008 và 2009. Bên cạnh đó, bà còn sở hữu cửa hàng mỹ phẩm High Society ở trung tâm thương mại Watergate.

Bà Leena còn là một luật sư có trình độ.

nu-dai-gia-tuyen-chong-thu-9-giau-co-co-nao

Trước khi tuyển chồng thứ 9, bà đã trải qua 8 cuộc hôn nhân. Trong đó, người chồng thứ 8 của nữ đại gia còn khá trẻ và thường được vợ giàu có đưa đi du lịch thế giới lúc còn mặn nồng.

nu-dai-gia-tuyen-chong-thu-9-giau-co-co-nao
Người chồng trẻ đẹp thứ 8  của bà Leena

Tuy vậy, chẳng bao lâu sau cả hai đã đường ai nấy đi vì người chồng thứ 8 không thể “thỏa mãn” nhu cầu sinh lý của vợ.

Được biết thời điểm bắt đầu đăng tin tuyển chồng thứ 9, bà Leena Jungjanya từng bị một người đàn ông tấn công bằng nước mắm trong siêu thị và phải đối mặt với nhiều bình luận ác ý từ dư luận.

Hoàng Minh Thái (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang