Ý tưởng quà tặng 14/2 dành cho bạn gái: Những chiếc điện thoại màu sắc rực rỡ

authorKhánh Hồng 06:34 06/02/2018

(VietQ.vn) - Bạn đang muốn tìm một chiếc điện thoại làm quà tặng 14/2 dành cho bạn gái của mình? Dưới đây là 3 gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bất kể lý do này hay lý do khác, phụ nữ có xu hướng thích các màu đỏ và hồng nhiều hơn nam giới. Chính vì vậy, những chiếc điện thoại sắc màu rực rỡ dưới đấy chắc chắn là món quà 14/2 mà các bạn gái sẽ vô cùng thích thú.

Những chiếc iPhone màu hồng vàng

y-tuong-qua-tang-142-danh-cho-ban-gai-nhung-chiec-dien-thoai-mau-sac-ruc-ro

 iPhone 8 và 8 Plus màu vàng. Ảnh: Phonearena

Một chiếc điện thoại iPhone màu hồng vàng hoặc màu vàng chắc chắn sẽ khiến bạn gái của bạn “nhảy cẫng” lên vui sướng.

Trái ngược với các thế hệ trước, iPhone 8 và 8 Plus không có màu "Rose Gold", nhưng bất cứ ai đồng ý rằng phiên bản màu vàng cũng rất tuyệt.

Nếu bạn đang cân nhắc việc mua một mô hình cũ hơn, bạn sẽ rất vui khi biết rằng iPhone 7 , 7 Plus , iPhone SE và thậm chí cả các sản phẩm 6 và 6 của Plus đều có sẵn màu Rose Gold rực rỡ.

Sony Xperia XZ1 màu Twilight Pink

y-tuong-qua-tang-142-danh-cho-ban-gai-nhung-chiec-dien-thoai-mau-sac-ruc-ro

 Sony Xperia XZ1 nhỏ gọn màu Twilight Pink. Ảnh: Phonearena

Nếu người phụ nữ trong trái tim bạn thích hệ điều hành Android, chúng tôi có một đề xuất thú vị. Chọn điện thoại Sony làm đề xuất Android hàng đầu của chúng tôi có thể khiến bạn lo lắng, nhưng Xperia XZ1 Compact có nhiều đặc tính phù hợp với các bạn gái trẻ

Chiếc điện thoại này có thể sử dụng một tay dễ dạng vì nó khá nhỏ gọn nhờ màn hình 4,6 inch. Bên cạnh đó, bạn sẽ có được một camera chuẩn, hiệu năng mạnh mẽ, tuổi thọ pin tuyệt vời, và màu hồng thú vị.

Red Honor 7X

y-tuong-qua-tang-142-danh-cho-ban-gai-nhung-chiec-dien-thoai-mau-sac-ruc-ro

Honor 7X màu đỏ. Ảnh: Phonearena

 

Nếu bạn đang ở trong thế ít ngân sách, hãy chọn Honor 7X. Với giá 199 USD, chiếc điện thoại này có màn hình FHD 5,93 inch, thiết kế kim loại với các miếng vát nhỏ ở phía trước, hiệu năng đầy đủ và hệ thống camera kép chính với chế độ chụp ảnh chân dung. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Honor sẽ sớm phát hành phiên bản giới hạn của điện thoại với một màu đỏ tuyệt đẹp.

Chúng sẽ xuất hiện đúng Ngày Valentine (14 tháng 2), nhưng khách hàng có thể đặt hàng sớm tại cửa hàng trực tuyến Honor.

Khánh Hồng (theo Phonearena)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang