Youtube bất ngờ gia hạn thời gian áp dụng lệnh ‘trừng phạt’ với Tập đoàn Yeah1?

author 06:25 03/04/2019

(VietQ.vn) - Youtube gia hạn việc ngừng hợp tác với CTCP Tập đoàn Yeah1 (HoSE: YEG) thêm 2 tuần (thay vì ngày 31/3) như thông báo trước đó.

Sự kiện: Doanh nghiệp

Ngày 1/4, Youtube chính thức ngừng hợp tác với Yeah1, thỏa thuận giữa hai bên không đạt yêu cầu. Tuy nhiên, đến ngày 2/4, Yeah1 nhận được thông báo từ phía Youtube về việc gia hạn hiệu lực của Thỏa thuận lưu trữ nội dung thêm 2 tuần sau ngày 31/03/2019. Phải chăng đây là “cú lừa” trong ngày “Cá tháng Tư”?

Được biết, trong thời gian gia hạn, hoạt động mạng đa kênh trên YouTube (MCN) của Yeah1 với các đối tác vẫn diễn ra như thông thường, vẫn được hỗ trợ về mọi mặt và đảm bảo tốt nhất mọi quyền lợi.

Cổ phiếu YEG tăng lên sau thông tin Youtube gia hạn thời gian ngừng hợp tác. Ảnh minh họa

Dù chưa chắc chắn những đàm phán, động thái gia hạn của Youtube có đem đến cái “kết” ngọt cho Yeah1 hay không, nhưng thông tin trên phần nào giúp cổ phiếu YEG tăng lên (dù vẫn ở mức thấp so với trước khi xảy ra sự cố với Youtube) và tạo thêm niềm tin cho giới đầu tư.

Yeah1 cho biết, tất cả các mảng kinh doanh khác thuộc tập đoàn cũng như các hợp tác chiến lược vẫn tiếp tục duy trì, phát triển. Yeah1 tiếp tục tập trung vào sản xuất, quản lý và tạo doanh thu từ nội dung thông qua quảng cáo trên nhiều nền tảng trực tuyến, hướng đến xây dựng hệ sinh thái đa kênh lớn nhất tại Việt Nam.

Chốt phiên giao dịch hôm 2/4, giá cổ phiếu YEG ở mức 102.800 đồng/cổ; khối lượng giao dịch ở mức hơn 134.000 cổ phiếu.

Thảo Nguyên

Giữa 'tâm bão', Tập đoàn Yeah1 bất ngờ thay đổi nhân sự cấp cao(VietQ.vn) - Hội đồng Quản trị (HĐQT) CTCP Tập đoàn Yeah1 (HoSE: YEG) vừa có quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Ngọc Hưng - nhà sáng lập, Tổng Giám đốc Yeah1 Network và ông Bùi Hữu Nhật vào vị trí Phó Tổng giám đốc từ ngày 18/3.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang