Bị Trường Giang 'dọa nạt', Nam Em vẫn một mực khẳng định điều này

author 15:52 21/04/2018

(VietQ.vn) - Sau những phát ngôn "phũ phàng" của Trường Giang về chuyện Nam Em thừa nhận từng hẹn hò với anh. Tuy nhiên Nam Em vẫn khẳng định yêu Trường Giang.

Theo Vietnammoi, mới đây, “Chàng hề xứ Quảng” đã có câu trả lời chính thức xung quanh câu chuyện tình yêu giữa anh với Nam Em và Nhã Phương. Theo chia sẻ của Trường Giang, giữa anh và Nam Em không tồn tại tình yêu. Họ chỉ đơn giản là chia sẻ với nhau những câu chuyện của cuộc sống, và anh cảm thích quý mến cô vì sự thông minh, hài hước.

Bị Trường Giang 'dọa nạt', Nam Em vẫn một mực khẳng định điều này

Chuyện giữa Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em dường như vẫn chưa có hồi kết. Ảnh: Trí Thức Trẻ 

Mặc dù vậy, danh hài vẫn cho rằng Nam Em có vấn đề về đầu óc, không giống như người bình thường. Anh cũng cho biết sẽ không để yên nếu như Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long có ý đụng tới Nhã Phương.

Ngay sau khi xem được đoạn phỏng vấn, Nam Em cho biết cho dù cô có làm gì thì mọi người vẫn đều mắng chửi và xem đó là một chiêu trò PR của bản thân. Giọng ca “Cùng anh đi xa” cho biết phải dùng thuốc ngủ để cảm thấy thoải mái hơn, nhưng “đêm nào cũng nằm mơ thấy anh ấy” và tự nhủ bản thân không nhắc về Trường Giang nữa.

Người đẹp cũng cho biết thêm, trong khoảng thời gian xa Trường Giang, cô cũng tìm mọi cách để quên đi danh hài đình đám. Nhưng cho dù có chuyện gì xảy ra thì cô vẫn yêu say đắm và ngu muội, mặc dù mọi chuyện xảy ra đều khiến cô thất vọng hoàn toàn.

Ai là người tạo ra đồng tiền mã hóa bitcoin khiến cả thế giới 'điên đảo'(VietQ.vn) - Là người tạo ra bước ngoặt trong ngành công nghệ khi tạo ra đồng tiền mã hóa bitcoin, nhưng danh tính của vị này vẫn là ẩn số.

Nam Em bộc bạch rằng cô không hề tức giận Trường Giang, bởi vì bỏ rơi cô sẽ là điều mà cả đời Trường Giang sẽ phải nuối tiếc trong cuộc đời này. Cô chấp nhận sống một cuộc sống không được ai bênh vực, và sẵn sàng đi lên bằng thực lực để chứng tỏ bản thân với mọi người.

Dẫn nguồn tin Trí Thức Trẻ, trước đó, vào khoảng giữa tháng 3, Nam Em bất ngờ công khai tuyên bố từng có quan hệ với tình cảm với Trường Giang và bị nam danh hài phũ phàng từ bỏ. Sự việc này đã tạo ra cú sốc lớn đối với dư luận.

Sau đó, cô thực hiện cuộc live stream dài hơn 1 tiếng để kể tường tận, cặn kẽ toàn bộ câu chuyện tình cảm với Trường Giang. Khi phải đối mặt với quá nhiều lời chỉ trích đến từ dư luận, Nam Em phải nhập viện truyền nước. Đồng thời có thông tin về việc cô tự tử.

Đến tối 19/4, một đoạn clip ngắn chỉ vài phút quay lại cảnh Nam Em đang bí mật mang bánh kem và hoa đến trước cửa nhà Trường Giang để chúc mừng sinh nhật anh cũng bị rò rỉ trên mạng.

Minh Châu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang