Bố mẹ của Hoa hậu Hương Giang xót khi thấy con gái quá gầy lúc đăng quang

author 14:12 18/03/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang đã có những chia sẻ mới nhất sau khi đăng quang.

Theo thông tin trên Vnexpress, mới đây hoa hậu Hương Giang đã có những chia sẻ mới nhất sau khi đăng quang. Hoa hậu cho biết, bố mẹ luôn ủng hộ cô trong tất cả mọi hoạt động và mọi quyết định dù cô có làm gì thì họ cũng tin tưởng.

"Bố mẹ tôi chỉ ở nhà, không kinh doanh và cũng ít mối quan hệ cho nên họ rất nhút nhát. Khi tôi có sự thay đổi hoặc quyết định táo bạo gì trong cuộc sống, bố mẹ tôi không dám nghĩ tới. Khi tôi nói đi thi Hoa hậu, họ cũng chỉ biết thế thôi, chứ không hy vọng gì cả. Họ nghĩ, đi thi Hoa hậu quốc tế thì rất xa vời. Bản thân tôi cũng thế, trước khi đi thi, tôi chỉ mong lọt vào top 15 thôi. Mọi người động viên tôi cố gắng vì các đối thủ trong năm nay rất mạnh, có những gương mặt rất nổi bật. Do đó, tôi lọt vào top nào thì hay top đó” hoa hậu Hương Giang chia sẻ.

Bố mẹ của Hoa hậu Hương Giang xót khi thấy con gái quá gầy lúc đăng quang

Bố mẹ của Hoa hậu Hương Giang xót khi thấy con gái quá gầy lúc đăng quang. Ảnh minh họa. 

Theo Hoa hậu Hương Giang, một ngày trước chung kết, 2h sáng cô vẫn phải đi sửa váy vì bị sụt cân quá nhanh. Ngày Hoa hậu thử váy thì vừa nhưng chung kết thì bị sụt 3-4kg, toàn bộ vùng eo của váy bị rộng hết.

“2h sáng hôm đó, tôi và quản lý phải đi xe máy vào một con hẻm để đi sửa váy ở chỗ người quen. Tôi đã không ngủ được. Do đó, trong đêm chung kết, dù tôi vẫn tươi cười nhưng mọi người vẫn nhìn thấy có sự căng thẳng. Bố mẹ xót khi thấy tôi quá gầy lúc đăng quang", hoa hậu Hương Giang nói.

Theo An ninh thủ đô, ngay sau khi đáp chuyến bay về Việt Nam, Hương Giang gây chú ý khi diện áo dài truyền thống và mang 7 chiếc vali chứa đựng hàng chục kg hành lý. Nữ ca sĩ bị bao vây bởi hàng trăm fans hâm mộ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ trưa để chào đón và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những nỗ lực của tân Hoa hậu. Cô còn nhận được hoa và những món quà hand-made do các fans tặng. Sau khi về Việt Nam, Hoa hậu Hương sẽ quay trở lại Thái Lan để tiếp tục các công việc của ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Phương Nam (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang