Chiếc điện thoại thông minh này của LG sẽ có tới 16 Camera

author 13:51 26/11/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, hãng LG đã thêm một thông tin thú vị liên quan tới chiếc điện thoại thông minh mới với 16 camera của LG đặc biệt vừa rò rỉ.

Theo đó, một bằng sáng chế mới được LG cung cấp bất ngờ rò rỉ trên trang công nghệ LetsGoDigital. Nội dung đề cập tới một điện thoại thông minh của hãng LG có hệ thống camera chính gồm 16 ống kính.

Chiếc điện thoại thông minh của LG sẽ đạt kỉ lục lên tới 16 camera. 

Đây có lẽ là hệ thống camera đặc biệt, có số lượng ống kính nhiều nhất tính tới thời điểm hiện tại. Các chuyên gia công nghệ nhận định, 16 ống kính này sẽ chụp ảnh cùng một lúc, trong đó hệ thống camera cũng hỗ trợ điều chỉnh góc chụp rộng tự động, định vị cảnh chụp tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, điện thoại đặc biệt này sẽ có một camera selfie OL ở mặt trước.

 Chiếc điện thoại sẽ có một chiếc gương nhỏ gắn ở mặt lưng. 

Nhờ tính năng mới mà hệ thống này hỗ trợ chụp 16 bức ảnh trong cùng một thời điểm chụp, tùy vào mục đích, ý tưởng chụp ảnh. Thêm vào đó, nhờ chiếc gương nhỏ được gắn ở mặt lưng, người dùng có thể thực hiện chụp ảnh selfie với 16 camera của máy. Tuy nhiên, thiết bị vẫn có camera trước để gọi video call. Bằng sáng chế trên cũng cho thấy, thiết bị của LG cũng có một khu vực touchpad ở mặt lưng. Việc này sẽ giúp người dùng chụp ảnh selfie với 16 camera dễ hơn. Ý tưởng này trước đây từng xuất hiện trên chiếc OPPO N1 với cụm camera xoay.

Kiều Oanh (t/h).

Top 3 điện thoại thông minh 2018 ‘đáng đồng tiền bát gạo’ bạn nên mua(VietQ.vn) - Dưới đây là top 3 điện thoại thông minh hàng đầu bạn nên mua bởi hiệu suất cao, hình thức đẹp và giá cả phải chăng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang