Chiếc ô tô số tự động ‘mới toanh’ này của Honda đang bán tầm giá 500 triệu đồng tại Việt Nam

author 19:30 26/03/2018

(VietQ.vn) - Chiếc ô tô Honda City 2018 số tự động hiện đang được rao giá 559 triệu đồng tại thị trường Việt Nam, cùng số ít các mẫu xe mới trong tầm giá 500 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Bên cạnh những chiếc Honda Jazz, Ford Ranger, Toyota Vios, Kia CERATO, Hyundai Elantra thì Honda City cũng đang được rao bán tầm giá 500 triệu đồng.

Cụ thể, chiếc sedan số tự động Honda City New 2018 phiên bản 1.5 CVT hiện được các đại lý rao bán giá 559 triệu đồng.

Với chiếc xe này, người dùng được sở hữu chiếc xe có động cơ SOHC i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, hộp số: Vô cấp(CVT) Ứng dụng công nghệ Earth Dreams Technology cho công suất cực đại: 118Hp.

chiec-o-to-so-tu-dong-moi-toanh-nay-cua-honda-dang-ban-tam-gia-500-trieu-dong-tai-viet-nam

 Honda City New 2018 phiên bản 1.5 CVT hiện được các đại lý rao bán giá 559 triệu đồng

Xe có kích thước DxRxC: 4.440x1.694x1.477. Hệ thống an toàn bao gồm chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD. Xe cũng hỗ trợ phanh khẩn cấp BA.

Những tính năng khác của xe bao gồm: Hệ thống cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành lừng chừng dốc HAS; khung xe hấp thụ lực G-CON; thân xe tương thích va chạm ACE; camera lùi 3 góc quay + Cảm biến lùi; chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu (ECON Mode).

Hệ thống hướng dẫn tiết kiệm nhiên liệu (Eco coaching); Hệ thống kiểm soát hành trình; Khởi động bằng nút bấm; Chía khoá thông minh.

Một số nhược điểm của Honda City 2018 được các chuyên gia ô tô nhận định là đèn hậu vẫn chỉ được trang bị bóng Halogen chứ chưa được nâng cấp lên công nghệ Led. Nếu di chuyển vào thời gian ban ngày thì màn hình giả trí của City xuất hiện hiện tượng bị lóa gây khó dễ cho việc quan sát các thông số hành trình của lái xe.

Vụ cháy 14 người tử vong: Ông chủ đại gia xây nhà khắp TP.HCM lộ diện(VietQ.vn) - Sau vụ cháy chung cư CarinaPlaza khiến 14 người tử vong, ông chủ đại gia giàu có của dự án này lộ diện với nhiều dự án đã và đang triển khai.

Hệ thống điều hòa vẫn chưa thực sự làm hài lòng một số tín đồ củaCity khi độ làm lạnh chứa được sâu lắm. Honda City chỉ được trang bị hệ thống phanh tang trống ở phía sau, đây là điều mà nhiều người dùng cảm thấy hơi tiếc nuối cho một chiếc xe gần như hoàn hảo.

Bảng táp-lô thiết kế còn khá đơn điệu. Đầu đĩa CD đơn giản, cần phải gắn thêm DVD nếu muốn giải trí tốt hơn. Vẫn còn dùng cần gạt để điều chỉnh lấy gió bên trong/ngoài. Hai bánh sau chỉ được trang bị hệ thống phanh tang trống. Góc chữ A vẫn còn khá là lớn.

Cảm giác bị giật nhẹ khi trả lái nhanh, bồng bềnh khi chạy hoặc vào cua ở tốc độ cao, đây là nhược điểm chung của các dòng xe hạng B. Honda City 2018 phù hợp với các khách hàng trẻ, đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng xe trong thành phố, du lịch ngắn ngày, về quê gần với bán kính nhỏ hơn 500km.v.v…

Lâm Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang