Bí quyết chọn váy cưới đơn giản mà lộng lẫy

author 17:58 05/03/2015

(VietQ.vn) - Hầu hết các cô dâu đều mong muốn mình thật đặc biệt trong ngày cưới nhưng không phải ai cũng thích những chiếc váy cưới cầu kỳ. Xu hướng ngày nay là những mẫu váy cưới đơn giản nhưng vẫn lộng lẫy.

Chọn váy cưới cho cô dâu  theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn phải tinh tế và sang  trọng trong kiểu dáng và đường nét sẽ mang đến cho cô dâu một vẻ đẹp thanh thoát và dịu dàng trong ngày cưới. Những chiếc áo cưới theo phong cách đơn giản thường có kiểu suôn nhẹ, ôm theo vóc dáng và không có nhiều chi tiết trang trí trên váy áo. Áo cưới đơn giản thường sẽ được may bằng ren hoặc bằng voan, lụa tạo nét sang trọng, thỉnh thoảng có những đường xếp pli làm điểm nhấn.

Chọn váy cho cô dâu có chất liệu ren vừa tạo đường nét trên cơ thể lại mang lại cảm giác thoải mái khi mặc

Chọn váy cho cô dâu có chất liệu ren vừa tạo đường nét trên cơ thể lại mang lại cảm giác thoải mái khi mặc

Cô dâu luôn mong muốn mình là người nổi bật nhất nên thường mắc phải sai lầm khi tìm kiếm váy cưới quá cầu kì, nhiều chi tiết, không phù hợp với bản thân. Với chất liệu vải trơn cùng nhiều kiểu dáng phong phú, váy cưới tối giản dễ tôn da, tôn dáng hơn váy ren hay váy đính đá cầu kì. Ngoài ra, váy cưới tối giản không có nghĩa là đơn điệu, kém nổi bật. Chiếc váy cưới lộng lẫy đôi khi chỉ cần một vài chi tiết nhấn nhá đắt giá như đường cắt may tinh xảo cùng kết cấu tôn dáng, những khoảng hở hợp lý giúp cô dâu thêm quyến rũ.

Chọn váy cưới cho cô dâu có đai thắt ngang eo điệu đà giúp vòng 2 thon gọn nhỏ nhắn

Chọn váy cưới cho cô dâu có đai thắt ngang eo điệu đà giúp vòng 2 thon gọn nhỏ nhắn

Váy cưới hiện nay không còn bị giới hạn ở màu trắng mà có thêm nhiều lựa chọn như hồng, đỏ, tím và cả váy in hoa... Tuy nhiên, màu trắng vẫn là lựa chọn được ưu tiên hơn cả. Nó không chỉ giúp nước da sáng hơn, tạo phong cách thanh lịch mà 10-20 năm sau, khi xem lại ảnh cưới, cô dâu vẫn không bị lỗi mốt. Một trong những đặc điểm quan trọng để nhận biết chiếc váy đẹp chính là cách tạo kiểu dáng. Nó thể hiện ở cách cúp ngực, đường may chắc chắn, phần độn nâng đỡ vòng một... Cô dâu chỉ có thể cảm nhận được chính xác điều này khi mặc thử váy lên người.

Và để phù hợp khi mặc áo cưới phong cách đơn giản, cả kiểu trang điểm lẫn tóc cưới cũng phải theo xu hướng này để tạo nên tính đồng nhất, làm tăng vẻ đẹp của cô dâu. Điểm nổi bật cần phải tâp trung vào là hoa cưới cầm tay của cô dâu và đôi giày cưới tuyệt đẹp. Bó hoa cưới có màu sắc nổi bật sẽ là điểm thu hút và giúp cô dâu thêm phần rạng rỡ. Cô dâu tránh sử dụng nhiều loại phụ kiện vì mục đính chính khi lựa chọn phong cách này là giản lược các chi tiết rườm rà. Tuy vậy, một chiếc dây lưng nhỏ xinh hoặc đôi khuyên tai độc đáo cũng thể hiện được sự tinh tế của cô dâu.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang