'Cô dâu 8 tuổi' chỉ treo cổ để trêu chọc bạn trai trong ngày Cá tháng 4?

author 06:34 22/05/2016

(VietQ.vn) - Bạn thân của cô đặt ra khả năng đó vì cho rằng cô này ở bên 'cô dâu 8 tuổi' tới tận sáng 1/4 mà không thấy có dấu hiệu gì cho thấy cô sẽ tự tử.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Timesofindia, mới đây, một cô gái tên Jazz tự nhận cô là bạn thân của Pratyusha Banerjee- 'cô dâu 8 tuổi' xinh đẹp mới qua đời cách đây không lâu và được tìm thấy trong trạng thái treo cổ.

Jazz khai rằng cô đã ở bên Pratyusha và Rahul Raj Singh (bạn trai của nữ diễn viên xấu số) cho tới sáng 1-4, trước khi nữ diễn viên mất.

'Tôi ở bên cô ấy cho tới buổi sáng định mệnh đó và tôi cũng không nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Pratyusha sẽ tự tử vì cô ấy tỏ rất vui vẻ và hạnh phúc. 

Jazz đặt ra khả năng Pratyusha chỉ bày trò đùa để trêu chọc Rahul trong ngày Cá tháng 4 nhưng không ngờ trò đùa lại dẫn đến tai nạn chết người. Còn về những vết thương trên cổ Pratyusha, Jazz nói đó là các vết bỏng. "Pratyusha nói với tôi là cô ấy bị bỏng do dầu ăn bắn lên khi rán cá", Jazz khai.

 'Cô dâu 8 tuổi' Pratyusha Banerjee.

Pratyusha Banerjee được phát hiện trong tư thế treo cổ hôm 1-4. Ban đầu, cảnh sát xác định đây là một vụ tự tử. Tuy nhiên gia đình đã yêu cầu cảnh sát mở rộng điều tra bạn trai cô là Rahul Raj Singh. Hiện bạn trai của nữ diễn viên Pratyusha đang bị cảnh sát điều tra.

Nguồn: Timesofindia

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang