Core i7 Extreme Edition – Bộ xử lý máy tính mạnh nhất xuất hiện tại Việt Nam

author 23:24 27/06/2016

(VietQ.vn) - Tổng giám đốc của Intel Việt Nam Trần Đức Trung cho biết, Core i7 Extreme Edition có 10 nhân, 20 luồng xử lý dữ liệu, 40 đường dữ liệu riêng.

d

Hãng Intel Việt Nam chính thức giới thiệu bộ vi xử lý Intel Core i7 Extreme Edition vào sáng ngày 25/6, tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (quận 3, TPHCM).

Với thiết kế gồm 10 nhân, 20 luồng xử lý dữ liệu, 40 đường dữ liệu riêng và công nghệ New Turbo Boost Max Technology 3.0, các chuyên gia của Intel Việt Nam khẳng định: đây là bộ xử lý mạnh nhất của Intel dành cho máy tính để bàn nói riêng, máy tính nói chung.

Theo ông Trung, bộ vi xử lý Intel Core i7 Extreme Edition có khả năng xử lý các dữ liệu hình ảnh 3D tốt hơn thế hệ bộ vi xử lý trước đó đến 35%, 40 đường dữ liệu PCIe kết nối trực tiếp vào CPU cho phép mở rộng hệ thống với các ổ cứng SSD tốc độ cao, Core i7 Extreme Edition hỗ trợ 4 khe cắm đồ họa rời chuẩn GFX, bộ nhớ đệm Intel Smart Cache có dung lượng lên đến 25MB và 4 kênh truyền bộ nhớ tăng tốc độ cải thiện khả năng phản hồi và giảm thời gian khởi động khi làm việc với các dữ liệu và ứng dụng lớn.

Các chuyên gia của Intel cho biết thêm, công nghệ Intel Turbo Boost Max 3.0 hướng tới các ứng dụng đến nhân xử lý có hiệu suất hoạt động cao nhất, cải thiện hiệu suất hoạt động từng nhân vi xử lý lên đến 15%.

Đặc biệt, dòng xử lý Intel Core i7-69xx/68xx đã được mở khóa ép xung, một tính năng quan trọng dành cho các game thủ có thêm tài nguyên và công cụ để đưa hệ thống đến giới hạn cao nhất.

Song song với việc ra mắt bộ vi xử lý Intel Core i7 Extreme Edition, cũng tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, Intel Việt Nam cùng với các đối tác như: MSI, Asus, Gigabyte, Corsair, Inwin, Viewsonic, Kingston, Cooler Master, Western Digital, Phong Vũ, Chuyển Mạch, Nova, Thành Nhân, Tân Doanh... tổ chức triển lãm máy tính cá nhân mang tên “Extreme PC Master Expo” với mục đích giới thiệu một loạt những chiếc máy tính cá nhân độc đáo thế hệ mới nhất được trang bị bộ xử lý Intel Core i7 Extreme Edition.

Trọng Hiền

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang