Đây là 2 chiếc điện thoại thông minh giá rẻ tốt nhất bạn nên mua

authorKhánh Hồng 09:30 28/12/2017

(VietQ.vn) - Business Insider chọn ra 2 chiếc điện thoại thông minh giá rẻ tốt nhất mà bạn nên mua.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

Theo Business Insider, có rất nhiều lựa chọn các sản phẩm điện thoại thông minh, và đây là 2 chiếc smartphone tốt nhất ở phân khúc giá rẻ. 

Moto E4 Plus: 180 USD (khoảng 4,08 triệu đồng)

day-la-2-chiec-dien-thoai-thong-minh-gia-re-tot-nhat-ban-nen-mua

 Moto E4 Plus được đánh giá mà chiếc điện thoại thông minh tốt nhất ở phân khúc giá rẻ. Ảnh: Business Insider

Điện thoại thông minh giá rẻ đầu tiên trong danh sách sở hữu những điều đáng ngạc nhiên nhất: Với chỉ 180 USD, Moto E4 Plus là bằng chứng sống động của điện thoại thông minh giá rẻ những chất lượng.

Các điểm nổi bật của Moto E4 Plus bao gồm: Một màn hình hiển thị HD lớn 5,5-inch, camera phía sau 13MP với khả năng HDR, bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 128GB) và MediaTek MT6737 phong phú giúp Android 7.1.1 Nougat hoạt động độc đáo.

Tuy nhiên, có nhiều thứ ấn tượng hơn bên trong E4 Plus, chẳng hạn như bộ nhớ RAM 3GB và loại pin “trâu” 5000mAh có thể giúp người dùng thoải mái trong nhiều hơn 2 ngày sử dụng và ngay cả một máy quét vân tay.

Với tất cả những điều tốt lành bên trong một gói gọn trong mức giá 180 USD, sản phẩm này gần như không có đối thủ trong phân khúc giá rẻ

Nokia 5: 199 USD (khoảng 4,5 triệu đồng)

day-la-2-chiec-dien-thoai-thong-minh-gia-re-tot-nhat-ban-nen-mua

 Nokia 5 là một lựa chọn tối ưu ở phân khúc giá rẻ. Ảnh: Business Insider

Tuy nhiên, nếu bạn muốn xem xét một phương án thay thế cho Moto E4 Plus, thì Nokia là một lựa chọn.

Kể từ khi công ty Phần Lan HMD Global mua lại phần quyền sử dụng thương hiệu  Nokia, họ đã tập trung vào việc sản xuất các dòng điện thoại thông minh có giá cả phải chăng.

Chiếc Nokia 3 có giá 147 USD không đáng chú ý, nhưng với 199 USD, bạn sẽ có được chiếc Nokia 5 trong tay, một chiếc điện thoại mà bạn có thể nghĩ đến là một phiên bản Moto E4 Plus nhẹ nhàng và không kém phần thanh lịch.

Màn hình của máy vẫn là HD, ở mức 5,2 inch, trong khi bộ xử lý là Snapdragon 430 của Qualcomm, hoạt động tốt với Android 7.1.1 Nougat; Tuy nhiên, máy chỉ có 2GB RAM.

Bạn vẫn nhận được một pin 3000mAh lớn, một bộ cảm biến dấu vân tay, và hai máy ảnh 13 / 8MP cho phía sau và mặt trước, tương ứng, mà vẫn còn các tính năng tuyệt vời với mức giá tầm thấp.

Ô tô Kia Morning sắp về giá 290 triệu đồng/chiếc(VietQ.vn) - Sắp đến thời điểm giá xe Kia Morning giảm xuống còn chỉ 290 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất của mẫu xe này.

Tuy nhiên, nơi Nokia 5 tỏa sáng, có lẽ là thiết kế: Vỏ bọc bằng nhôm làm cho nó có độ an toàn cao hơn nhiều so với một chiếc điện thoại ở mức giá tương tự. Nokia 5 có khả năng chống chịu tốt dưới nhiều tác động mạnh, xứng danh là “nồi đồng cối đá” giống như dòng điện thoại cục gạch trước đó.

Ngoài ra, với 3 lựa chọn màu sắc: Một màu xanh nửa đêm sáng bóng, một màu bạc và thậm chí là một màu đồng mờ, Nokia 5 sở hữu một vẻ ngoài vô cùng bắt mắt.

Khánh Hồng (theo Business Insider)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang