H'Hen Niê ‘gây sốc’ với thân hình gầy gò cùng mái tóc ngắn chưa từng thấy

authorHoài Thư 09:46 03/04/2018

(VietQ.vn) - Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu H’Hen Niê khiến nhiều người ngạc nhiên bởi mái tóc ngắn quá mức cùng thân hình lại gầy gò, gương mặt hốc hác.

Tối 2/4, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gồm Hoa hậu H’Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Á hậu Mâu Thủy có buổi gặp gỡ truyền thông sau 3 tháng đăng quang để công bố những dự án mới của mình.

H'Hen Niê ‘gây sốc’ với thân hình gầy gò cùng mái tóc ngắn chưa từng thấy

Với mái tóc ngày càng nam tính, H’Hen Niê đang gặp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều

Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu H’Hen Niê thu hút nhiều sự chú ý với mái tóc ngắn chưa từng thấy. Với mái tóc ngày càng nam tính, H’Hen Niê đang gặp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều.

H'Hen Niê ‘gây sốc’ với thân hình gầy gò cùng mái tóc ngắn chưa từng thấy

 Cùng với mái tóc ngắn, H’Hen Niê cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi thân hình lại gầy gò, gương mặt hốc hác

Cùng với mái tóc ngắn, H’Hen Niê cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi thân hình lại gầy gò, gương mặt hốc hác. Trong vài bức ảnh chụp cận, người đẹp lộ rõ thân hình xuống cân thấy rõ so với khi mới đăng quang.

Bảo Anh lần đầu lên tiếng sau tin đồn yêu thủ môn Bùi Tiến Dũng(VietQ.vn) - Giữa tâm bão tin đồn hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng, nữ ca sĩ Bảo Anh vừa đăng tải dòng chia sẻ mới nhất trên trang Instagram.

Không chỉ vậy, dù cười tươi nhưng trông cô vẫn khá mệt mỏi. Nhiều khán giả cho rằng, có lẽ do H’Hen Niê vừa nhập viện do ngộ độc thực phẩm trước đó vài tiếng nhưng phải có mặt ở sự kiện nên trông cô có phần kém sắc.

H'Hen Niê ‘gây sốc’ với thân hình gầy gò cùng mái tóc ngắn chưa từng thấy

 Với diện mạo mới, mái tóc có phần được cắt ngắn hơn, nhiều người lại tỏ ra lo lắng cho đại diện Việt Nam trước cuộc thi nhan sắc thế giới

Có thể thấy, sau 3 tháng đăng quang người đẹp liên tục thử nhiều phong cách khác nhau nhưng xem ra cô đang loay không có sự đột phá khiến hình ảnh của cô dường như bị “dậm chân tại chỗ”.

Trong cuộc khảo sát trước đó trên fanpage Miss Universe Vietnam, xoay quanh vấn đề Hoa hậu H’Hen Niê đã sẵn sàng để chinh chiến quốc tế hay chưa, đã có nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có tới 7/9 tiêu chí mà H'Hen Niê chưa làm khán giả yên tâm. Với diện mạo mới, mái tóc có phần được cắt ngắn hơn, nhiều người lại tỏ ra lo lắng cho đại diện Việt Nam.

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang