Honda CR-V 2018 tiếp tục bị khách hàng 'tố' rỉ sét

author 07:43 14/02/2020

(VietQ.vn) - Hiện tượng Honda CR-V 2018 gặp sự cố rỉ sét từng làm rất nhiều khách hàng tại Việt Nam hoang mang và mới đây hiện tượng này đã lặp lại.

Cụ thể, trao đổi với phóng viên Chất lượng Việt Nam online (Vietq.vn), anh C.Q.H. (trú tại TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) phản ánh, chiếc Honda CR-V được anh mua năm 2018 và mới đi được hơn 20.000 km. Xe luôn được bảo dưỡng định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Chiếc CR-V 2018 của anh C.Q.H. mua năm 2018, mới đi được hơn 20.000 km.

Trong 1 lần tình cờ phát hiện lỗi rỉ sét ở phần sắt xung quanh thanh giằng xe, anh H. đã đưa xe đến hãng kiểm tra vào ngày 11/02 và yêu cầu giải quyết. Tuy nhiên, tại đây, đại diện Honda chỉ đề nghị làm vệ sinh, xử lý phần rỉ sét cho xe sau đó phun sơn bề mặt chứ không thực hiện thay mới phần bị rỉ sét này. Anh H. đã không đồng ý và đưa xe về.

Qua trò chuyện anh C.Q.H. tỏ ra vô cùng bức xúc về cách làm việc của Honda, anh cho biết: "Cách giải quyết của hãng không thỏa đáng, người ta phải có trách nhiệm với mình, không thể chỉ vệ sinh qua loa bề mặt rồi sơn phủ mà phải thay mới cho khách hàng vì liên quan đến an toàn. Anh cũng cho biết đã mua mới 2 chiếc ô tô của Honda, chiếc cũ không bị mà chiếc Honda CR-V mới lại gặp tình trạng rỉ sét. Thậm chí, ngay ở nơi bảo hành xe của họ tại Honda Hải Phòng, tôi quan sát, một chiếc Honda Civic 2019 cũng gặp tình trạng tương tự”, anh H. cho biết thêm.

Mặc dù còn rất mới nhưng chiếc Honda CR-V của anh H. đã gặp phải tình trạng rỉ sét ở phần thanh giằng xe 

Trước đó cũng đã có nhiều trường hợp khách hàng phản ánh về tình trạng trên tuy nhiên câu trả lời phía Honda Việt Nam đưa ra lại rất chung chung: "Việc rỉ sét này không ảnh hưởng đến chất lượng của hệ thống treo trên xe, xe vẫn vận hành an toàn, không cần sửa chữa, thay thế. Mức độ rỉ sét sẽ khác nhau, phụ thuộc vào độ ẩm cũng như hàm lượng muối trong không khí và môi trường nước từng nơi".

Honda CR-V phiên bản năm 2018 nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan có mức giá đến cả tỷ đồng nhưng rất nhiều câu hỏi về chất lượng đã được đặt ra như tại sao xe được bảo hành, bảo dưỡng cẩn thận, đúng định kỳ, không đâm đụng, không ngập nước mà lại gặp hiện tượng rỉ sét? Xe của hãng khác không bị mà xe của Honda lại bị? Xe đời trước không bị mà những xe đời mới lại bị? Có phải xe Honda gặp vấn đề chất lượng?

Huy Hoàng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang