Khai trương Vincom đầu tiên tại quận Cầu Giấy - Hà Nội

author 14:55 26/04/2019

(VietQ.vn) - Chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày Thống nhất Đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019), đúng 9h sáng ngày 26/4/2019, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Center Trần Duy Hưng chính thức khai trương tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Không chỉ sở hữu phong cách thiết kế hiện đại hoàn toàn mới, Vincom Center Trần Duy Hưng còn mang đến nhiều thương hiệu và trải nghiệm lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội.   

Vincom Center Trần Duy Hưng là TTTM đầu tiên tại quận Cầu Giấy và là TTTM thứ 10 của Vincom Retail trên địa bàn thành phố Hà Nội. Toạ lạc ở vị trí trung tâm trên đường Trần Duy Hưng, giữa giao lộ các tuyến phố đông đúc nhất của thủ đô, nơi tập trung hàng loạt các khu đô thị lớn, Vincom Center Trần Duy Hưng được dự đoán sẽ sớm trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực hiện đại mới phía Tây thành phố.

Ra mắt đúng dịp đại lễ, Vincom giới thiệu tới công chúng phong cách thiết kế TTTM hoàn toàn mới. Toàn bộ mặt tiền 5 tầng nổi của Vincom Center Trần Duy Hưng đượctạo điểmnhấn bằng những lát cắt mạnh mẽ và hiện đại, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng đặc biệt để tạo nên một “nhịp điệu” mới mẻ, gây ấn tượng mạnh với bất cứ ai lần đầu tiên đến đây.

Với không gian bên trong TTTM, những hình ảnh vốn đã quen thuộc với nhiều người dân Việt Nam được tái hiện theo một phong cách hiện đại và ấn tượng trên tổng diện tích gần 45.000 m2. Hình ảnh của vụ mùa bội thu và ruộng bậc thang đã được tái hiện lại thông qua tông màu vàng chủ đạo, các mảng khối cùng sự kết hợp tinh tế của hệ thống chiếu sáng trần. Để tạo điểm nhấn trong không gian thiết kế, Vincom đã sử dụng toàn bộ khu vực thông tầng trung tâm dành cho màn hình LED trong suốt khổng lồ cao 10m – nơi sẽ trình chiếu những hình ảnh ấn tượng được thay đổi phù hợp các lễ hội trong năm.

Bên cạnh việc mang tới những trải nghiệm mới, Vincom Center Trần Duy Hưng giới thiệu hơn 90 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế tới người tiêu dùng. Tại đây, ước mơ mua sắm của các tín đồ thời trang được thoả mãn với các thương hiệu như: Karen Millen, Tommy Hilfiger Denim, CC Double O, Charles&Keith, Pedro, Aldo, Nike, Adidas, Lining… Đặc biệt, các thương hiệu thời trang OVS đến từ Ý và Trendiano lấy cảm hứng thời trang Anh Quốc đồng loạt ra mắt các cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội cùng nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt trong tuần lễ khai trương.

Để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của cả gia đình hay đối tác, Vincom Center Trần Duy Hưng cũng là điểm hẹn lý tưởng từ các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như Dozo Sushi, Dolpan Sam, Mr.DakGalbi, Dookki, Pepper Lunch, Hotto, Afresco, Lẩu MK… cho tới những cái tên được giới trẻ sành điệu yêu thích như Starbucks, RuNam và trà sữa Phúc Long.

Nếu bạn là một “tín đồ điện ảnh” và yêu thiên nhiên, CGV Cinemas tại Vincom Center Trần Duy Hưng sẽ là điểm khám phá không thể bỏ qua. Lần đầu tiên tại đây, CGV ra mắt “Rạp chiếu phim trong rừng” với mùi hương và không gian thiết kế như lạc giữa khu rừng cây xanh, mang tới một trải nghiệm xem phim hoàn toàn khác biệt. Các em nhỏ sẽ thích mê Khu vui chơi giáo trí tiNiWorld rộng tới hơn 1.500m2 với nhiều hoạt động phát triển thể chất và năng khiếu nghệ thuật cho các bé.

Siêu thị tiêu dùng VinMart tại đây được thiết kế rộng hơn 2.000m2 với hàng chục ngàn sản phẩm tiêu dùng, gia dụng và thực phẩm tươi sống, rau xanh từ nông trường VinEco. Siêu thị điện máy VinPro với chương trình “Nhiệt càng cao, giá càng down” mang đến hàng trăm cơ hội sở hữu những sản phẩm gia dụng, điện máy thiết yếu với giá ưu đãi lên tới 49%, cùng nhiều cơ hội trúng thưởng VinFast Klara và chuyến nghỉ mát tại thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl.

Với những trải nghiệm trọn vẹn và mới mẻ, Vincom Center Trần Duy Hưng đi vào hoạt động chắc chắn sẽ là “thiên đường vui chơi giải trí” hấp dẫn nhất dành cho mọi gia đình và du khách đến với Thủ đô trong dịp nghỉ lễ năm nay.  

Khai trương vào đúng dịp nghỉ lễ dài ngày, Vincom Center Trần Duy Hưng mang đến bữa tiệc ưu đãi ngập tràn dành cho khách hàng:

  • VinPro dành tặng khách hàng 300 bình nước thủy tinh khi mua sắm trong ngày khai trương; tặng 100 quạt cây cao cấp cho hóa đơn từ 10.000.000VNĐ trở lên. Đồng thời, chương trình “Nhiệt càng cao, giá càng down” đem đến cơ hội trúng thưởng voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl VinOasis và xe máy điện VinFast Klara.
  • Nhãn hàng Pedro dành tặng khách hàng cà phê miễn phí trong các khung giờ sự kiện và tổ chức workshop trải nghiệm nghệ thuật cà phê trong 3 ngày đầu khai trương từ 26-28.04.2019.
  • Ưu đãi từ 10-50% hoặc quà tặng xinh xắn trong dịp khai trương từ các thương hiệu thời trang, phụ kiện: OVS, Trendiano, Nike, Adidas, Puma, Fitflop, Valentino Creations, Mamanbebe,…
  • The Pizza Company dành tặng ưu đãi mua 1 tặng 1 trong ngày khai trương; các nhà hàng Le Monde Steak, Lẩu MK, Yakimono tặng nhiều món ăn hấp dẫn cho khách hàng đến thưởng thức ẩm thực trong dịp khai trương.
Trong ngày khai trương, CGV tặng ngay quà lưu niệm xinh xắn dành cho khách hàng mua từ 2 vé xem phim và 1 combo.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang