Nhiều chuyến bay đến và đi từ Thành phố Hồ Chí Minh được đề xuất tạm dừng

author 10:59 04/07/2021

(VietQ.vn) - Thông tin từ Cục Hàng không Việt Nam, đơn vị này đã có văn bản đề xuất tạm dừng thêm nhiều chuyến bay đến và đi TP.HCM theo đề xuất của các địa phương.

Cụ thể, Cục Hàng không báo cáo Bộ Giao thông Vận tải về đề xuất tạm dừng các đường bay đi/đến Cảng hàng không Thọ Xuân (Thanh Hóa); tạm dừng khai thác đường bay TP.HCM - Phú Bài (Thừa Thiên - Huế), Chu Lai (Quảng Nam) và ngược lại theo văn bản đề nghị của Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa, Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế và Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Nam nhằm hạn chế lây lan dịch bệnh COVID-19.

Nhiều chuyến bay đến các tỉnh từ thành phố Hồ Chí Minh được đề xuất tạm dừng. 

Cục Hàng không Việt Nam đề xuất tạm dừng khai thác cho đến khi có thông báo mới đối với các chuyến bay chở khách đi/đến Cảng hàng không Thọ Xuân từ 0h ngày 4/7/2021.

Các chuyến bay chở khách đường bay TP.HCM - Chu Lai và ngược lại từ 0h ngày 4/7/2021. Các chuyến bay chở khách đường bay từ TP.HCM - Phú Bài và ngược lại từ 0h ngày 5/7/2021.

Các chuyến bay đặc biệt nhằm phục vụ vận chuyển nhân viên y tế, vật tư, trang thiết bị y tế sẽ được Cục Hàng không Việt Nam xem xét, giải quyết theo đề nghị của hãng hàng không.

Trước đó, từ ngày ngày 02 tháng 7 năm 2021 các chuyến bay từ TP.HCM cũng được tạm dừng đến Vinh cho đến khi có thông báo mới.

Từ đầu tháng 6/2021, nhiều địa phương đã đề nghị Bộ Giao thông Vận tải dừng khai thác đường bay đến TP.HCM khi dịch COVID-19 bùng phát ở thành phố này. Đó là các đường bay TP.HCM - Đồng Hới tạm dừng khai thác từ ngày 23/6, đường bay từ Hồ Chí Minh đến Hải Phòng, Quảng Ninh, Gia Lai cũng đã tạm dừng khai thác theo đề nghị của UBND TP Hải Phòng, Quảng Ninh, Gia Lai.

 Nam Dương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang