Sao Việt động viên Mr Đàm về số nợ 20 tỷ do mẹ ruột gây ra

author 15:17 14/12/2016

(VietQ.vn) - Trang Trần, Dương Triệu Vũ...cùng nhiều đồng nghiệp trong nghề thể hiện sự xúc động trước những chia sẻ của Mr. Đàm về câu chuyện 10 năm trả món nợ lớn.

Sự kiện: Ngôi sao

Sáng 14/12, Đàm Vĩnh Hưng livestream chia sẻ câu chuyện về cuộc sống riêng tư của gia đình mình. Nam ca sĩ khiến khán giả bất ngờ khi lần đầu tiết lộ chính mẹ ruột là người thường xuyên dùng danh nghĩa của mình để mượn tiền bạn bè, người hâm mộ khiến anh rơi vào tình trạng nợ nần, phải trả hơn 20 tỷ trong suốt 10 năm qua. Đàm Vĩnh Hưng quyết định chịu lời chỉ trích để không một ai bị mẹ ruột mình lừa đảo, vay tiền.

 Mr. Đàm live stream công khai phải trả nợ thay mẹ hơn 30 năm qua - Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau khi Đàm Vĩnh Hưng công bố sự thật đau lòng, hàng loạt các nghệ sĩ trong làng giải trí đã lên tiếng chia sẻ với giọng ca "Xin lỗi tình yêu".

Nam Cường cho biết: "Anh Hưng là một người con hiếu thảo, nghĩ cho gia đình rất nhiều. Là một người em đi diễn nhiều lần với anh, anh sống bằng cả cái tâm của mình. Cường không biết về chuyện buồn anh vừa chia sẻ nhưng Cường tin anh sẽ giải quyết được những trăn trở này".

Thiều Bảo Trang đã nhắn cho Mr. Đàm ngay sau khi xem những chia sẻ xúc động của anh. Với cô, nam ca sĩ là một người anh mà cô rất tôn trọng. Thiều Bảo Trang từng nghe nhiều về vấn đề này do anh chia sẻ riêng.  "Sự kiên cường mà ông trời ban cho anh ấy là một vũ khí để có thể chiến đấu với khó khăn lúc này", cô nói.

Nhiều nghệ sĩ lên tiếng chia sẻ, động viên Đàm Vĩnh Hưng.

Là đồng nghiệp thân thiết lâu năm với Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Hồng Ngọc đã bình luận ngay trong đoạn clip rằng: "Anh ơi đừng khóc nữa. Em đau lòng quá. Em đang khóc theo anh đây. Cố lên anh. Em ôm anh nhé...".

Gắn bó với Đàm Vĩnh Hưng trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp trong nhiều năm qua, Dương Triệu Vũ viết lên trang cá nhân: "Nỗi lòng của người anh mười mấy năm nay... bây giờ hết có thể chịu nổi đành phải dùng biện pháp cuối. Mong anh được bình an. Anh đã làm được chữ Hiếu, giờ chữ "Hiếu" tiếp tục là giữ cho bản thân và con cháu được sống ổn định và vui vẻ".

 Cựu người mẫu Trang Trần cũng có dòng tâm sự: "Đại ca. Dù biết điều khó khăn mà đại ca phải chịu đựng bao năm qua và cũng biết đại ca phai đối mặt nhiêu như nào. Là phận con, đại ca khó lắm mới có thể đưa ra quyết định này. Nhưng đó là điều đúng đắn nhất anh ạ! Em chỉ biết cầu mong bình an ơn trên ban lại tới anh, em chúc anh sức khoẻ và an lành!".

 Ngoài Hồng Ngọc, Dương Triệu Vũ, Trang Trần, Thu Hoài… một số đồng nghiệp thân thiết, học trò của với Đàm Vĩnh Hưng như: Vũ Hà, Trần Hòa, Hà Thùy Anh… cũng lên tiếng động viên nam ca sĩ.

 

Đàm Vĩnh Hưng khóc nức nở chia sẻ chuyện nợ nần gần 20 tỷ do mẹ gây raSáng 14/12, trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào tiết lộ suốt 30 năm qua anh chịu tủi nhục, làm việc kiệt sức để trả nợ hàng chục tỷ do mẹ gây ra.

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang