Top 5 smartphone dưới 2 triệu nổi bật trên thị trường Việt

author 16:14 25/03/2015

(VietQ.vn) - Trong phân khúc thị trường smartphone giá rẻ hiện nay, top 5 sản phẩm dưới 2 triệu dưới đây đã gây được ấn tượng mạnh tới người tiêu dùng bởi cấu hình mạnh mẽ cùng thiết kế nổi bật.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Philips S308 

Bước đầu xâm nhập vào phân khúc thị trường smartphone giá rẻ của Việt Nam, Philips tung ra lần lượt các sản phẩm phủ khắp các phân khúc trên thị trường. Philips S308 chính là sản phẩm "tiên phong" của hãng, trở thành đối thủ cạnh tranh của Zenphone 4 hay Lumia 530 với mức giá 1,6 triệu đồng.

Sở hữu CPU lõi kép cho xung nhịp 1 GHz và bộ nhớ RAM 512MB, đây là một cấu hình khá ổn định cho chiếc một chiếc smartphone giá rẻ, có thể khởi chạy các ứng dụng giải trí cơ bản và phổ biến một cách dễ dàng. Chipset đồ họa Mali-400MP giúp nâng cao khả năng xử lý các khung ảnh động và cho màu sắc chân thực.

Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu nổi bật thị trường Việt

Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu nổi bật thị trường Việt

Camera của S308 sở hữu công nghệ tiên tiến, thêm đèn flash giúp người dùng có thể sử dụng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng và cho chất lượng hình ảnh khá cao. Đồng thời, camera trước cũng giúp những người dùng trẻ tuổi năng động có những tấm ảnh selfie thật chất để chia sẻ trên mạng xã hội... thông qua 3G hoặc Wifi. Máy hỗ trợ tối đa thẻ nhớ ngoài dung lượng 32 GB cùng 4GB dung lượng bộ nhớ trong.

Mức giá tốt, cấu hình ổn định, tiện ích giải trí tích hợp cùng kiểu dáng đẹp và thời trang là tất cả những gì mà Philips S308 mang đến cho người dùng. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm cho các hãng khác trên thị trường smartphone phân khúc giá rẻ đang rất sôi động.

Gionee Pioneer P2S 

Ở mức giá 1,6 triệu, chiếc P2S sở hữu thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn. Màn hình 4 inch với 16 triệu màu độ phân giải 480 x 800 pixel. Thiết bị được cài đặt hệ điều hành Android 4.2 cùng bộ vi xử lý 2 nhân, camera sau chất lượng 5MP.

Smartphone giá rẻ sở hữu thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc

Smartphone giá rẻ sở hữu thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc

Trong phân khúc giá rẻ, Gionee cũng là thương hiệu uy tín mang đến cho người dùng những thiết bị rất tốt trong tầm giá. Chăm chút thiết kế, đầu tư phần cứng khá tốt, ổn định. Trang công nghệ ibtimes.co.in đánh giá: “Trong cùng tầm giá, chiếc Moto E có cấu hình mạnh mẽ hơn khi trang bị hệ điều hành mới nhất 4.4 Kitkat, RAM 1GB. Tuy nhiên, điểm mạnh của Pioneer P2S là được trang bị camera 5MP, hỗ trợ Flash và camera trước, một yếu tố mà Moto E còn thiếu”.

Lenovo A319 

Lenovo A319 là một smartphone giá rẻ nhưng được tích hợp bộ loa ấn tượng chuyên dụng cho việc nghe nhạc. Thiết bị được tích hợp công nghệ Dolby Digital Plus và đi kèm tai nghe nhạc chất lượng cao. Về cấu hình, Lenovo A319 có màn hình 4 inch, hỗ trợ 2 SIM, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.4 KitKat, tích hợp chip lõi kép MT6572 Dual Core tốc độ1.3GHz và camera sau chất lượng 5MP.

Thương hiệu Lenovo xưng danh trong top smartphone giá rẻ

Thương hiệu Lenovo xưng danh trong top smartphone giá rẻ

Chiếc smartphone giá rẻ này có dung lượng bộ nhớ trong 4GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 32GB nhằm giúp không gian lưu trữ nhạc được mở rộng hơn. Ngoài ra, máy cũng được gắn kèm pin 1500mAh cho thời gian nghe nhạc liên tục vào khoảng 10 tiếng. Giá bán của máy tại Việt Nam được Lenovo đưa ra là 1,69 triệu đồng.

Q-Smart QS17 

Với mức giá 1,59 triệu, Q-Smart QS17 đáp ứng được cả 3 tiêu chí “giá rẻ, sang trọng, phá cách”. Chiếc smartphone sở hữu màn hình 4,5 inch sắc nét dộ phân giải 480 x 854 pixel. Cùng với bộ vi xử lý lõi kép mạnh mẽ MT6572A/X tốc độ 1.0 GHz, RAM 512 MB, ROM 4 GB khiến QS17 dễ dàng chinh phục các khách hàng mới thử dùng smartphone lần đầu tiên.

Smartphone giá rẻ có camera 5MP cho chất lượng ảnh khá tốt

Smartphone giá rẻ có camera 5MP cho chất lượng ảnh khá tốt

Pin Li-ion dung lượng 1400mAh cho Q-Smart QS17 thời gian chờ 350 giờ (2G), 300 giờ (3G), thời gian gọi180 phút (2G), 150 phút (3G). Q-Smart QS17 có khả năng chụp hình, quay phim sắc nét với camera sau 2.0 MP, hỗ trợ đèn LED Flash cùng nhiều chế độ chụp.

Mobiistar Touch Bean 402C 

Mobiistar Touch Bean 402C (RAM 1GB) là một chiếc smartphone giá rẻ có RAM mạnh mẽ . Chỉ với một mức giá bình dân, người dùng đã có thể sở hữu chiếc máy smartphone thời thượng và camera trước khá tốt. Mobiistar Touch Bean 402C được trang bị bộ vi xử lý lõi kép và 1GB RAM, cấu hình quá đủ để người dùng trải nghiệm những tính năng một chiếc smartphone hữu ích.

Smartphone giá rẻ độc lạ cấu hình mạnh tại Việt Nam

Smartphone giá rẻ độc lạ cấu hình mạnh tại Việt Nam

Hướng đến đối tượng chính là giới trẻ nên Mobiistar cũng chú trọng đến tính năng chụp. Máy sở hữu camera chính độ phân giải 3MP và camera trước độ phân giải 2MP. Trong tầm giá thì Mobiistar Touch Bean 402C (RAM 1GB) chính là chiếc smartphone có camera trước chất lượng tốt nhất mà giá chỉ có 1,39 triệu đồng.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang