Tâm sự của MC Phan Anh sau khi mở tài khoản facebook

authorTrần Thanh 13:59 30/11/2016

(VietQ.vn) - MC Phan Anh đã mở tài khoản facebook sau khi bị hacker tấn công.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo Phununews, Khi phát hiện có kẻ xấu giả mạo trang cá nhân, cố tình chiếm đoạt quyền sử dụng Facebook để phục vụ cho những ý đồ xấu, MC Phan Anh đã tạm khóa trang cá nhân. Sau vài ngày, MC Phan Anh đã lấy lại được facebook và tiếp tục chia sẻ công việc thiện nguyện của mình.

Hình ảnh mới nhất của Phan Anh trên đường làm từ thiện
Hình ảnh mới nhất của Phan Anh trên đường làm từ thiện (Ảnh: Gia đình và xã hội)

Sau khi mở tài khoản facebook,  Phan Anh chia sẻ: 'Phù, vậy là em đã được trở lại. Mấy ngày không có face lại khỏe bà con cô bác ạ, làm được bao nhiêu là việc nhé. Tinh thần là chúng ta đã chọn xong bò giống để trao đợt 1 vào ngày mai tại Phương Mỹ - Phương Điền (Hương Khê, Hà Tĩnh). Ai về đây chung vui không nào.'

Là người có ảnh hưởng rất lớn đến cộng đồng, việc Phan Anh bị khóa facebook cũng trở thành sự quan tâm lớn và cả những nghi ngờ của dư luận. Phan Anh cho biết: 'Những người nghi ngờ, họ luôn nghi ngờ. Họ bảo tại sao tài khoản có dấu xanh mà lại có thể bị hack. Họ kết luận người khác dối gian, lừa đảo. Bởi họ đâu chịu dành thời gian (dù xíu thôi) để đọc, để hiểu, để giải phóng chính bản thân mình khỏi sự định kiến. Nhìn tấm hình này ở dưới có dòng chữ "Không phải MC Phan Anh" thì phải tư duy được: MC Phan Anh đang cố gắng đăng nhập nhưng không thể được. Và nó được viết bằng Tiếng Việt này. Đọc đi nào. Không bận tâm mà không giải thích thì có người cứ tưởng mình khôn.'

Theo Gia đình và xã hội, cách đây 1 giờ, MC Phan Anh đã trải lòng trên Facebook về công việc từ thiện cũng như về điều tiếng mà mình phải chịu đựng trong thời gian vừa qua. Anh viết: "Trong khi một vài kẻ chỉ trực săm soi từng bình luận của tôi để suy diễn và bịa chuyện với ý đồ xấu một cách khá chuyên nghiệp thì cũng có những người dõi theo thầm lặng, để khi thật sự cần thiết họ sẽ lên tiếng! Tôi không mong gì hơn điều đó, sự không còn im lặng của những người tốt! Xin cám ơn!".

Phan Anh trải lòng về công việc thiện nguyện trên trang cá nhân
Phan Anh trải lòng về công việc thiện nguyện trên trang cá nhân

MC Phan Anh cho biết trong thời gian vừa qua anh đã phải chịu áp lực rất lớn từ công việc thiện nguyện của mình. Thậm chí, Phan Anh còn cho biết một số đối tượng còn lập cả chiến dịch để nhằm hạ bệ anh.

Lời chia sẻ vui vẻ đầu tiên của Phan Anh sau khi lấy lại Facebook
Lời chia sẻ vui vẻ đầu tiên của Phan Anh sau khi lấy lại Facebook

 

 
Trong những ngày sắp tới, Phan Anh sẽ tới xã Phương Mỹ - Phương Điền, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh để trao tặng bà con nơi đây bò giống.
Trong những ngày sắp tới, Phan Anh sẽ tới xã Phương Mỹ - Phương Điền, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh để trao tặng bà con nơi đây bò giống.

Phan Anh được nhiều người biết đến với vai trò MC. Ngoài ra, những phát ngôn "thẳng thắn", "nói được làm được" của anh khiến nhiều người nể phục. Khi bà con miền Trung phải gánh chịu hậu quả do mưa lũ, Phan Anh đã kêu gọi ủng hộ. Ngoài những nhu yếu phẩm cần thiết, Phan Anh còn chọn mua bò giống để giúp đỡ bà con ổn định cuộc sống.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang