Vì sao Hồ Ngọc Hà luôn được yêu nhiều hơn những mỹ nhân khác?

authorTrần Thanh 20:00 06/12/2016

(VietQ.vn) - Hồ Ngọc Hà luôn được khán giả dành nhiều tình cảm đặc biệt dù 'dính' nhiều thị phi là bởi những lý do sau.

Sự kiện: Ngôi sao

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng không chỉ vì xinh đẹp mà còn là sự cộng hưởng của nhiều yếu tố. Ở cô luôn tỏa ra thứ năng lượng mà trong nghề gọi là “quyền lực tự thân”. Thế nên, mỗi khi xuất hiện, không cần màu mè hay khoa trương, cố tình thì thứ năng lượng ấy luôn khiến cô tỏa sáng và thu hút sự hấp dẫn về phía mình. Đó là chưa kể đến yếu tố cộng hưởng từ khả năng ăn nói hoạt ngôn, dí dỏm, điều mà không phải người đẹp nào cũng sở hữu.

Trong mỗi show truyền hình thực tế, Hồ Ngọc Hà luôn khiến nhà sản xuất yên tâm ở khả năng ăn nói, cách đối đáp thông minh và biết tung hứng với đồng nghiệp để mang lại không khí sôi nổi cho chương trình. Về nghề nghiệp, dù không sở hữu một giọng hát đẹp nhưng cô lại có tư duy khá khôn ngoan để tận dụng thế mạnh về hình thức, thời trang, vũ đạo để lấn át nhược điểm. Đã có không ít ca sĩ trẻ mới vào nghề lấy Hồ Ngọc Hà làm hình mẫu hướng đến, thế nhưng đến nay vẫn chưa ai vượt qua được danh hiệu “Nữ hoàng giải trí” của cô. 

Mặc dù Hồ Ngọc Hà dính nhiều thị phi nhưng suy cho cùng cô vẫn được nhiều người nể phục và tôn trọng (Ảnh: Internet)

 

 

Theo Gia đình và xã hội, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng nhận xét về Hồ Ngọc Hà rằng: Đó là một người sống biết điều, hiểu chuyện. Đối với các đồng nghiệp, cô ấy cư xử rất bình đẳng và không bao giờ cho mình ở vị trí cao. Trong cuộc sống, cô ấy xử lý vấn đề rất tốt, văn minh, rõ ràng và có tình, có lý.

Hồi Hồ Ngọc Hà còn ở bên Cường “đô la”, Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ rằng, không ít lần hai người đối diện với những chuyện khó xử và khá đau lòng từ gia đình Cường “đô la” nhưng Cường vẫn nhất quyết thương yêu và sẵn sáng bỏ mọi thứ để theo Hồ Ngọc Hà. Tương tự như vậy, với “đại gia kim cương”, doanh nhân này cũng bấp chấp dư luận để chinh phục bằng được “Nữ hoàng giải trí”.

Giá trị của Hồ Ngọc Hà không chỉ nằm ở độ dài đôi chân, sắc đẹp trên gương mặt, mà còn là tổng hòa của rất nhiều thứ cô đã xây dựng cho bản thân mình. 

Bên cạnh đó, sự nghiệp của Hà Hồ còn rất thăng hoa, cô gặt hái được nhiều thành công trong các dự án âm nhạc cũng như nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Các thương hiệu tìm đến "Nữ hoàng giải trí" như một lựa chọn hàng đầu. Không chỉ giữ nguyên giá cát-sê hạng A sau nhiều năm đi hát, cô còn trúng nhiều hợp đồng quảng cáo, làm giám khảo với giá thù lao không hề nhỏ.

Không chỉ dày đặc với lịch mời sự kiện, quảng cáo trong nước các show diễn bên nước ngoài của Hồ Ngọc Hà cũng dày đặc khiến không ít người trong giới phải ghen tỵ.

Trần Thanh (t/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang