Honda Pilot 2016 - SUV 7 chỗ ‘đẹp mã’, vận hành thông minh

author 10:50 12/04/2015

(VietQ.vn) - Sau màn ra mắt tại triển lãm Chicago 2015 vào hồi tháng 2 vừa qua, Honda Pilot thế hệ mới bây giờ mới được công bố thông số hoạt động cụ thể và dự kiến có mặt trên thị trường Mỹ vào mùa hè năm nay.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Trong triển lãm Chicago 2015 diễn ra hồi tháng 2, hãng Honda đã chính thức trình làng mẫu SUV 3 hàng ghế Pilot thế hệ mới. Đến nay, hãng Honda lại bổ sung thêm gói phụ kiện tùy chọn cho đối thủ của Toyota Highlander. Nhờ đó, xe Honda Pilot - Mẫu SUV 7 chỗ trông đẹp mã và sắc sảo hơn.

Về thiết kế, trang bị ngoại thất

Honda Pilot 2016 được trang bị gói phụ kiện chính hãng mới với mục tiêu cải thiện thiết kế ngoại thất. Gói phụ kiện chính hãng dành cho Honda Pilot 2016 tại thị trường Mỹ bao gồm bộ la-zăng hợp kim 20 inch sơn màu đen, giá chằng đồ trên nóc xe với thanh ngang và bậc cửa lên xuống được chiếu sáng.

Honda Pilot 2016 được cải tiến mạnh mẽ và ngoại hình, trở nên bắt mắt hơn

Honda Pilot 2016 được cải tiến mạnh mẽ và ngoại hình, trở nên bắt mắt hơn

Ngoài ra, gói phụ kiện chính hãng mới còn có một số chi tiết mạ crôm sáng bóng như vỏ gương ngoại thất, cửa hậu và cản va trước. Tạm thời, hãng Honda không nhắc gì đến những phụ kiện chính hãng tùy chọn bổ sung cho nội thất của Pilot 2016.

Thiết kế tổng thể của Honda Pilot thế hệ mới được lấy cảm hứng từ hai người anh em CR-V và HR-V, đặc biệt ở mũi xe với lưới tản nhiệt 3 thanh ngang mạ crôm, đèn pha Projector dạng LED góc cạnh cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Đằng sau là trần xe dốc thoải xuống, cánh gió nằm trên cửa hậu và đèn độc đáo mới.

Về nội thất

Trong khi đó, không gian nội thất được trang bị nhiều vật liệu chất lượng cao và thêm nhựa mềm. Một số tính năng đáng chú ý gồm đèn bản đồ LED, cụm điều khiển trung tâm lớn hơn và hệ thống Display Audio với màn hình 8 inch.

Không gian nội thất của Honda Pilot được trang bị nhiều vật liệu chất lượng cao và thêm nhựa mềm

Không gian nội thất của Honda Pilot được trang bị nhiều vật liệu chất lượng cao và thêm nhựa mềm

Các tùy chọn gồm ghế ngồi trước có chức năng sưởi/thông hơi, hàng thế thứ 2 kèm chức năng sưởi và vô-lăng sưởi ấm. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn hệ thống thông tin giải trí hàng ghế sau với màn hình 9 inch.

Về động cơ, khả năng vận hành

Honda Pilot 2016 được trang bị động cơ 3.5L V6 công suất 280 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 355 Nm tại 4.700 vòng/phút, đi kèm công nghệ ngắt xi-lanh và hộp số tự động 6 cấp hoặc 9 cấp. 

Xe Honda Pilot 2016 được trang bị động cơ 3.5L V6

Xe Honda Pilot 2016 được trang bị động cơ 3.5L V6 

Hệ dẫn động cầu trước là trang thiết bị tiêu chuẩn của Honda Pilot 2016. Nếu muốn, khách hàng có thể chi thêm tiền cho Honda Pilot thế hệ mới phiên bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian tùy chọn. Ngoài ra, Honda Pilot 2016 còn có công nghệ Start-Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Về mặt an toàn, xe được trang bị hệ thống cảnh báo vượt Road Departure Mitigation đầu tiên của hãng Honda, phát hiện điểm mù và ngăn chuyển làn đường. Honda Pilot 2016 cũng sở hữu hệ thống kiểm soát trượt thông minh qua một nút bấm ở nơi mà người lái có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ vận hành khác nhau.

Bảo Ngọc (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang