Ăn bưởi để hạn chế rối loạn cương dương

author 07:09 06/08/2015

(VietQ.vn) - Không chỉ giúp giải nhiệt, bồi bổ cơ thể với các chất dinh dưỡng cần thiết, bưởi và nước ép từ bưởi có một tác dụng tuyệt vời trong điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

Sự kiện: Sức khỏe sinh sản

Yếu sinh lý là điều đáng sợ của đàn ông, nó kéo theo rất nhiều hệ lụy làm giảm chất lượng trong cuộc sống tình dục cũng như đời thường, nghiêm trọng có thể dẫn đến tan vỡ hạnh phúc gia đình chỉ vì người chồng bị “yếu”. Hiện nay các nhà khoa học chưa thể tìm ra được loại thuốc đặc trị chứng bệnh này vì xuất phát từ nhiều nguyên nhân phức tạp khác nhau, nhưng việc khắc phục yếu sinh lý ở nam giới là điều hoàn toàn có thể, có bệnh nhân chỉ cần kiêng kỵ đôi chút mà đã có thể thoát khỏi tình trạng “yếu” của mình.

Yếu sinh lý là nguyên nhân cản trở mọi cuộc 'yêu'

Yếu sinh lý là nguyên nhân cản trở mọi cuộc 'yêu'

Bệnh lý có nhiều mức độ khác nhau, biểu hiện thường là dương vật không thể duy trì cương cứng khi giao hợp, mất cảm giác yêu, không còn ham muốn chuyện tình dục, gồm các biểu hiện của các bệnh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… Cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới phải phụ thuộc vào nguyên nhân gây ra bệnh, từ đó với giúp dễ dàng điều trị bệnh lý được nhanh chóng và hiểu quả nhất.

Trong số những cách khắc phục chứng yếu sinh lý, sử dụng thực phẩm thiên nhiên là một phương pháp an toàn và hiệu quả nhất. Bưởi là một loại quả rất phổ biến, vừa làm món tráng miệng, vừa làm các món ăn, trang trí: cùi bưởi dùng để nấu chè, hoa bưởi dùng để ướp chè mạn, lá bưởi dùng để luộc ốc, múi bưởi dùng để giải khát (tác dụng nhuận tràng)… Tuy nhiên, không phải ai cũng biết loại quả này còn có một tác dụng tuyệt vời trong điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới.

Bưởi là biện pháp hữu hiệu trong điều trị rối loạn dương cương

Bưởi là biện pháp hữu hiệu trong điều trị rối loạn dương cương 

60ml nước bưởi cung cấp 120% lượng vitaminh V hằng ngày cho lứa tuổi 19-50. Bưởi còn là nguồn betacaroten, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có thể giảm nguy cơ của nhiều loại ung thư. Bưởi đào chứa lycopen, một loại chất có khả năng giảm nguy cơ bệnh ung thư tuyến tiền liệt, phổi, bao tử, tuyến tụy, ruột và vú. Lycopen cũng có thể ngăn ngừa sự hình thành những khối máu tụ, do đó giảm nguy cơ bệnh tim mạch và đột quỵ.

Các quý ông gặp trục trặc trong chuyện phòng the hãy ăn bưởi đều đặn hàng ngày và ăn nhiều nhất có thể (có thể ăn cả quả nếu muốn). Những múi bưởi mọng nước có chứa chất naringênin – một chất được ví như Viagra, có tác dụng kìm hãm PDE5 – một enzym liên quan với sự ỉu xìu của “cậu nhỏ”.

Bích Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang