Trang chủ

Vinamilk được Bộ Công Thương vinh danh doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu

Vinamilk được Bộ Công Thương vinh danh doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu

(VietQ.vn) - Với những đóng góp nổi bật cho hoạt động xuất khẩu ngành sữa và vai trò tiên phong đưa sản phẩm dinh dưỡng Việt Nam ra thị trường quốc tế, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được Bộ Công Thương trao Bằng khen Doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu.

Tin mới 24h

Phòng ngủ cho bé yêu

Phòng ngủ cho bé yêu

(VietQ.vn) - Phòng ngủ chính là “chiếc nôi” mang đến giấc ngủ ngoan cho bé, nơi bé có thể vui chơi nô đùa, chuyên tâm học tập và rèn luyện tính tự lập.

Tự do thương mại: Thách thức đi kèm cơ hội

Tự do thương mại: Thách thức đi kèm cơ hội

(VietQ.vn) - Với những hiệp định FTA được ký kết, bên cạnh một số khó khăn, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có nhiều thuận lợi và cơ hội mới để phát triển.

Hàng hiệu sản xuất từ... xí nghiệp may gia công

Hàng hiệu sản xuất từ... xí nghiệp may gia công

(VietQ.vn) - "Giờ mua mác áo của thương hiệu nổi tiếng thế giới còn dễ hơn mua mớ rau, con cá. Rau, cá có khi phải chạy ra chợ mới mua được. Nhưng muốn mua mác các thương hiệu lớn từ Gucci, Prada hay Guess, Levi's, Mango... chỉ cần một cú điện thoại đặt hàng là xong", chủ một xí nghiệp may gia công cho biết.

Tâm Mặt Trời lừa đảo hơn 39.000 người

Tâm Mặt Trời lừa đảo hơn 39.000 người

Công ty CP đầu tư Tâm Mặt Trời lừa đảo người dân bằng cách lôi kéo họ tham gia vào kinh doanh đa cấp trên môi trường mạng iternet. Số người bị hại lên tới trên 39 ngàn người.

Tâm Mặt Trời lừa đảo hơn 39.000 người

Tâm Mặt Trời lừa đảo hơn 39.000 người

Công ty CP đầu tư Tâm Mặt Trời lừa đảo người dân bằng cách lôi kéo họ tham gia vào kinh doanh đa cấp trên môi trường mạng iternet. Số người bị hại lên tới trên 39 ngàn người.

Người tiêu dùng lạc vào 'mê hồn trận' sữa (Bài 3)

Người tiêu dùng lạc vào 'mê hồn trận' sữa (Bài 3)

(VietQ.vn) - Hiện nay trên thị trường xuất hiện hàng chục nhãn hiệu sữa ngoại dạng hàng “xách tay” chất lượng không đảm bảo, xuất xứ không rõ ràng có nguy cơ gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng.

Người tiêu dùng lạc vào 'mê hồn trận' sữa (Bài 3)

Người tiêu dùng lạc vào 'mê hồn trận' sữa (Bài 3)

(VietQ.vn) - Hiện nay trên thị trường xuất hiện hàng chục nhãn hiệu sữa ngoại dạng hàng “xách tay” chất lượng không đảm bảo, xuất xứ không rõ ràng có nguy cơ gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng.

BUSADCO nhận giải Nhì Giải thưởng IAPQA 2012

BUSADCO nhận giải Nhì Giải thưởng IAPQA 2012

(VietQ.vn) - BUSADCO là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam đoạt giải trong lĩnh vực dịch vụ rộng lớn - loại hình doanh nghiệp dịch vụ lớn và là mức giải thưởng cao nhất của Việt Nam từ trước tới nay, trong khuôn khổ giải thưởng này.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang