Trang chủ

Chống hàng giả trong thương mại điện tử: Nhận diện thách thức và giải pháp thực thi

Chống hàng giả trong thương mại điện tử: Nhận diện thách thức và giải pháp thực thi

(VietQ.vn) - Trên các nền tảng mạng xã hội và sàn thương mại điện tử (TMĐT), việc xác định danh tính người bán và kiểm soát chất lượng sản phẩm là thách thức lớn. Điều đã tạo kẽ hở cho hàng hóa kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng lậu len lỏi vào thị trường, gây rủi ro cho người tiêu dùng.

Tin mới 24h

Từ 15/10, hàng không nội địa đồng loạt tăng giá

Từ 15/10, hàng không nội địa đồng loạt tăng giá

(VietQ.vn) - Mức giá vé tăng kịch trần trong biên độ cho phép có thể lên đến 7,6 triệu đồng cho khứ hồi tuyến Hà Nội – TP.HCM và 8,8 triệu đồng cho tuyến Hà Nội – Phú Quốc.

Từ 15/10, hàng không nội địa đồng loạt tăng giá

Từ 15/10, hàng không nội địa đồng loạt tăng giá

(VietQ.vn) - Mức giá vé tăng kịch trần trong biên độ cho phép có thể lên đến 7,6 triệu đồng cho khứ hồi tuyến Hà Nội – TP.HCM và 8,8 triệu đồng cho tuyến Hà Nội – Phú Quốc.

123 doanh nghiệp nhận giải thương hiệu vàng 2012

123 doanh nghiệp nhận giải thương hiệu vàng 2012

Ngày 11/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam tổ chức “Lễ trao giải thương hiệu vàng - Logo - Slogan ấn tượng năm 2012”.

123 doanh nghiệp nhận giải thương hiệu vàng 2012

123 doanh nghiệp nhận giải thương hiệu vàng 2012

Ngày 11/10, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam tổ chức “Lễ trao giải thương hiệu vàng - Logo - Slogan ấn tượng năm 2012”.

Bảo Yến “tình tự” cùng Thư tình cuối mùa thu

Bảo Yến “tình tự” cùng Thư tình cuối mùa thu

(VietQ.vn) - Nữ ca sĩ kỳ cựu Bảo Yến sẽ tái xuất trong đêm nhạc minishow với tên gọi “Thư tình cuối mùa thu” tại phòng trà WE - TP.HCM.

Bảo Yến “tình tự” cùng Thư tình cuối mùa thu

Bảo Yến “tình tự” cùng Thư tình cuối mùa thu

(VietQ.vn) - Nữ ca sĩ kỳ cựu Bảo Yến sẽ tái xuất trong đêm nhạc minishow với tên gọi “Thư tình cuối mùa thu” tại phòng trà WE - TP.HCM.

Đổ xô đi mua căn hộ 10 triệu đồng/m2

Đổ xô đi mua căn hộ 10 triệu đồng/m2

Khách hàng nườm nượp hỏi mua căn hộ 10 triệu đồng/m2 đã giúp chủ đầu tư tiêu thụ hết gần 1.000 căn hộ chỉ trong vòng 3 ngày mở bán. Hiện tượng này là hiếm thấy trong bối cảnh thị trường bất động sản đang rơi vào tình trạng đóng băng kéo dài hiện nay.

Đổ xô đi mua căn hộ 10 triệu đồng/m2

Đổ xô đi mua căn hộ 10 triệu đồng/m2

Khách hàng nườm nượp hỏi mua căn hộ 10 triệu đồng/m2 đã giúp chủ đầu tư tiêu thụ hết gần 1.000 căn hộ chỉ trong vòng 3 ngày mở bán. Hiện tượng này là hiếm thấy trong bối cảnh thị trường bất động sản đang rơi vào tình trạng đóng băng kéo dài hiện nay.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang