Trang chủ
'Đổi mới đột phá đưa kinh tế số và xã hội số thành không gian phát triển mới'
(VietQ.vn) - Theo Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Nguyễn Mạnh Hùng, kinh tế số và xã hội số là động lực cốt lõi của tăng trưởng và cần những đổi mới đột phá.
-
"Khó" cho phát triển công nghiệp ô tô
Phụ nữ có thể "lên đỉnh" chỉ bằng... giày cao gót
Phụ nữ có thể "lên đỉnh" chỉ bằng... giày cao gót
Gà thải Trung Quốc vào trang trại rồi tuồn ra chợ
Xung đột chính trị, giá vàng biến động
Xung đột chính trị, giá vàng biến động
Nước tăng lực Red Bull gây suy tim, ói mửa?
-
[Longform] Chương trình 1322: Lấy doanh nghiệp làm ‘gốc’
-
Nâng cao NSCL: ‘Chìa khóa’ tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp Thái Nguyên
Tin mới 24h
Nước tăng lực Red Bull gây suy tim, ói mửa?
(VietQ.vn) - Tác dụng phụ của những loại nước tăng lực được ưa chuộng trên thế giới vẫn là mối lo ngại lớn sức khỏe cho người tiêu dùng.
Rối loạn giấc ngủ và những hệ lụy khó lường
(VietQ.vn) - Y học ngày nay đã chứng minh nếu như bạn phá vỡ chu kì thức - ngủ tự nhiên, sẽ gây nên hiện tượng rối loạn giấc ngủ, mất ngủ, thiếu ngủ, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.
Rối loạn giấc ngủ và những hệ lụy khó lường
(VietQ.vn) - Y học ngày nay đã chứng minh nếu như bạn phá vỡ chu kì thức - ngủ tự nhiên, sẽ gây nên hiện tượng rối loạn giấc ngủ, mất ngủ, thiếu ngủ, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.
Thượng Hải đen kịt vì ô nhiễm không khí
(VietQ.vn) - Cơ quan giám sát ô nhiễm tại Thượng Hải, Trung Quốc cho biết hiện tượng ô nhiễm không khí nặng từ cuối tuần qua sẽ kéo dài đến hết tuần này và nhắc nhở người dân hết sức cẩn thận.
Thượng Hải đen kịt vì ô nhiễm không khí
(VietQ.vn) - Cơ quan giám sát ô nhiễm tại Thượng Hải, Trung Quốc cho biết hiện tượng ô nhiễm không khí nặng từ cuối tuần qua sẽ kéo dài đến hết tuần này và nhắc nhở người dân hết sức cẩn thận.
Xây dựng và bảo vệ thương hiệu
Chúng ta biết tới Nhật Bản không phải với tư cách một quốc gia có nhiều công dân đạt giải Nobel hay Fields mà với vai trò là cái nôi của các thương hiệu như Sony, Toyota, Misubishi... Như vậy, chính các doanh nhân Nhật Bản đã làm nên thương hiệu của đất nước và đưa cái tên “Nhật Bản” bay xa khắp hoàn cầu.
Xây dựng và bảo vệ thương hiệu
Chúng ta biết tới Nhật Bản không phải với tư cách một quốc gia có nhiều công dân đạt giải Nobel hay Fields mà với vai trò là cái nôi của các thương hiệu như Sony, Toyota, Misubishi... Như vậy, chính các doanh nhân Nhật Bản đã làm nên thương hiệu của đất nước và đưa cái tên “Nhật Bản” bay xa khắp hoàn cầu.
Hà Nội "tiếp tay" cho các đại gia xây dựng?
Thanh tra Chính phủ vừa hoàn tất kết luận thanh tra công tác quy hoạch sử dụng đất, xây dựng và quản lý đất đai tại 9 quận, huyện và một số dự án khu đô thị, nhà ở tại Hà Nội trong 10 năm (từ 2001 – 2010).
.









