Trang chủ
Triển khai Chương trình 1322 tại Cà Mau: Nhận diện vướng mắc và bài học kinh nghiệm
(VietQ.vn) - Chương trình 1322 đã góp phần nâng cao rõ rệt nhận thức của các cấp quản lý, doanh nghiệp và người lao động tại Cà Mau về vai trò của năng suất, chất lượng, qua đó thúc đẩy việc áp dụng các tiêu chuẩn, hệ thống quản lý tiên tiến nhằm cải thiện hiệu quả sản xuất, kinh doanh và đáp ứng yêu cầu thị trường.
-
Tham nhũng vượt quá phòng, chống
Châm cứu giúp phụ nữ bị ung thư vú giảm mệt mỏi
Mời thầy phù thuỷ ra tòa làm chứng
Mời thầy phù thuỷ ra tòa làm chứng
Thu phí tải nhạc số mức 1.000đ/lượt
Thu phí tải nhạc số mức 1.000đ/lượt
Nước giải khát chữa bệnh
-
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025
-
Doanh nghiệp Việt hướng tới năng suất xanh: Từ khẩu hiệu đến hành động
Tin mới 24h
Nước giải khát chữa bệnh
(Vietq.vn) - Không chỉ có tác dụng giải khát, các loại nước ép sau còn có khả năng chữa được nhiều loại bệnh. Vì sao bạn không thử?
Phút trải lòng của “thuyền trưởng” PTSC
(VietQ.vn) - Qua chặng đường 20 năm dựng xây và phát triển, Tổng Công ty Cổ phần dịch vụ Kỹ Thuật Dầu Khí Việt Nam (PTSC) đã có những bước phát triển mạnh mẽ và được đánh giá là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ kỹ thuật dầu khí, tạo thương hiệu lớn trên thị trường Đông Nam Á.
Chưa phát hiện "thuốc an thần" trong thịt lợn
(VietQ.vn) - Kết quả giám sát 5 mẫu thịt lợn tươi sống ở TP.HCM cho thấy không phát hiện ra chất "thuốc an thần" Prozinl.
Chưa phát hiện "thuốc an thần" trong thịt lợn
(VietQ.vn) - Kết quả giám sát 5 mẫu thịt lợn tươi sống ở TP.HCM cho thấy không phát hiện ra chất "thuốc an thần" Prozinl.
CleverAds ra mắt mạng quảng cáo trên điện thoại di động
(VietQ.vn) - Đối tác cao cấp chính thức & duy nhất của Google tại Việt Nam - CleverAds (Công ty cổ phần Quảng Cáo Thông Minh) vừa ra mắt mạng quảng cáo trên điện thoại di động đầu tiên tại Việt Nam - CleverNET.
Điện thoại Việt "đua" cùng thương hiệu ngoại (Kỳ cuối)
(VietQ.vn) - "Tôi tin rằng các thương hiệu Việt với các bước đi phù hợp và luôn hướng tới lợi ích của người tiêu dùng chắc chắn sẽ có vị trí vững chắc trên thị trường". Đó là chia sẻ của ông Lê Hoàng Hải - Giám đốc Công ty TNHH sản phẩm công nghệ FPT.
Điện thoại Việt "đua" cùng thương hiệu ngoại (Kỳ cuối)
(VietQ.vn) - "Tôi tin rằng các thương hiệu Việt với các bước đi phù hợp và luôn hướng tới lợi ích của người tiêu dùng chắc chắn sẽ có vị trí vững chắc trên thị trường". Đó là chia sẻ của ông Lê Hoàng Hải - Giám đốc Công ty TNHH sản phẩm công nghệ FPT.
"Nhà thu nhập thấp phải giảm giá hơn mới đúng quy luật"
Việc chủ đầu tư dự án chung cư Đại Thanh (huyện Thanh Trì, Hà Nội) mở bán căn hộ giá 10 triệu đồng/m2, thấp hơn giá nhà thu nhập thấp vốn được hưởng rất nhiều ưu đãi, đã mở ra một cuộc cạnh tranh về giá.
.









