Trang chủ
Chuyên gia hé mở 3 trụ cột chi phối hành vi tiêu dùng năm 2026
(VietQ.vn) - Vượt qua những biến động kinh tế, người tiêu dùng Việt đang định hình lại thói quen mua sắm dựa trên các giá trị thực chất, tạo nên dòng chảy tiêu dùng mới dựa trên ba trụ cột cốt lõi: truyền thống, thiết thực và tiện lợi.
-
Hà Tĩnh: Mê cờ bạc, một phó giám đốc sở bị bắt
"Đãi ngộ nhà khoa học trình độ cao rất bất cập"
"Đãi ngộ nhà khoa học trình độ cao rất bất cập"
Thận trọng với hiện tượng lún ở thủy điện Hòa Bình
Điều khiển tự động các thiết bị xây dựng
Rau sống nhiễm khuẩn: “Bẩn” vẫn ăn!
Vụ lừa đảo vàng 60 tỷ USD gây chấn động Trung Quốc
-
Doanh nghiệp Phú Thọ ứng dụng công nghệ số tạo động lực nâng cao năng suất chất lượng
-
Hoàn thiện hệ thống tiêu chuẩn, dẫn dắt phát triển AI và bảo đảm an ninh mạng
Tin mới 24h
Trùm truyền thông Murdoch bắt đầu "chán" báo chí
(VietQ.vn) - Dường như những rắc rối do báo chí gây ra trong thời gian gần đây đã khiến vị tỷ phú đứng 106 thế giới cảm thấy chán với "trò chơi" truyền thông lớn thứ 2 thế giới
Trùm truyền thông Murdoch bắt đầu "chán" báo chí
(VietQ.vn) - Dường như những rắc rối do báo chí gây ra trong thời gian gần đây đã khiến vị tỷ phú đứng 106 thế giới cảm thấy chán với "trò chơi" truyền thông lớn thứ 2 thế giới
Cà phê sáng: Lợi hay hại?
(VietQ.vn) - Cà phê thường bị mang tiếng xấu đối với vấn đề huyết áp cao, sức khỏe tim mạch hay các cơn đau tim. Vậy việc thư giãn bằng một ly cà phê vào buổi sáng liệu có lợi hay sẽ gây hại tới cơ thể bạn?
Cà phê sáng: Lợi hay hại?
(VietQ.vn) - Cà phê thường bị mang tiếng xấu đối với vấn đề huyết áp cao, sức khỏe tim mạch hay các cơn đau tim. Vậy việc thư giãn bằng một ly cà phê vào buổi sáng liệu có lợi hay sẽ gây hại tới cơ thể bạn?
Bão số 4 đang tiến gần bờ
(VietQ.vn) - Hồi 10 giờ ngày 22/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 19,4 độ Vĩ Bắc; 115,0 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 410 km về phía Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 8, cấp 9 (tức là từ 62 đến 88 km một giờ), giật cấp 10, cấp 11.
Beeline hành xử theo kiểu “bún mắng cháo chửi”?
(VietQ.vn) – Beeline bày tỏ thái độ cương quyết của mình trong vụ việc khiếu tố của khách hàng Phạm Văn Nhật. Trong khi đó, anh Nhật tiếp tục "vạch" các vấn đề mà anh cho rằng Beeline đã hoàn toàn sai và tiếp tục tỏ thái độ hành xử không đẹp.
83% thông tin chỉ đạo, ban hành ở Việt Nam lên mạng
(VietQ.vn) - Báo cáo của Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG về chính phủ điện tử năm 2012 tại Việt Nam cho thấy, có 83,6% thông tin chỉ đạo ban hành được đưa lên mạng; 96,6% bộ ngành có website riêng; 100% các tỉnh thành phố có cổng thông tin điện tử...
83% thông tin chỉ đạo, ban hành ở Việt Nam lên mạng
(VietQ.vn) - Báo cáo của Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG về chính phủ điện tử năm 2012 tại Việt Nam cho thấy, có 83,6% thông tin chỉ đạo ban hành được đưa lên mạng; 96,6% bộ ngành có website riêng; 100% các tỉnh thành phố có cổng thông tin điện tử...
.









