Trang chủ

Chuyên gia hé mở 3 trụ cột chi phối hành vi tiêu dùng năm 2026

Chuyên gia hé mở 3 trụ cột chi phối hành vi tiêu dùng năm 2026

(VietQ.vn) - Vượt qua những biến động kinh tế, người tiêu dùng Việt đang định hình lại thói quen mua sắm dựa trên các giá trị thực chất, tạo nên dòng chảy tiêu dùng mới dựa trên ba trụ cột cốt lõi: truyền thống, thiết thực và tiện lợi.

Tin mới 24h

Tăng cường các giải pháp quản lý các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới

Tăng cường các giải pháp quản lý các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới

(VietQ.vn) - Bộ Công Thương đã yêu cầu sàn thương mại điện tử Temu và Shein khẩn trương đăng ký hoạt động với Bộ theo đúng quy định của pháp luật Việt Nam trong tháng 11/2024.

Hà Nội dự kiến thí điểm hạn chế các phương tiện gây ô nhiễm không khí tại quận Hoàn Kiếm

Hà Nội dự kiến thí điểm hạn chế các phương tiện gây ô nhiễm không khí tại quận Hoàn Kiếm

(VietQ.vn) - Việc xây dựng những vùng phát thải thấp không chỉ là lời giải cho bài toán ô nhiễm không khí, ùn tắc giao thông, mà còn là tiền đề để Hà Nội đạt được mục tiêu cấm hoàn toàn xe máy tại các quận của thành phố vào năm 2030.

Doanh số bán xe của TC Group tăng 17,2%, Hyundai Accent vẫn là mẫu xe bán chạy nhất

Doanh số bán xe của TC Group tăng 17,2%, Hyundai Accent vẫn là mẫu xe bán chạy nhất

(VietQ.vn) - Ngày 11/11, Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng ô tô Hyundai tháng 10/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 10 đạt 7.639 xe bán ra, tăng trưởng 17,2% so với tháng 9.

BMW triệu hồi mẫu xe X1 2025 vì lỗi tấm gia cố trụ B

BMW triệu hồi mẫu xe X1 2025 vì lỗi tấm gia cố trụ B

(VietQ.vn) - Hãng xe BMW tại Bắc Mỹ vừa thông báo triệu hồi 3.312 xe thể thao đa dụng (SUV) X1 phiên bản 2025 do nghi ngờ tấm gia cố trụ B không đủ độ bền.

Phú Thọ: Nâng cao chất lượng sản phẩm với hệ thống quản lý, công cụ cải tiến NSCL

Phú Thọ: Nâng cao chất lượng sản phẩm với hệ thống quản lý, công cụ cải tiến NSCL

(VietQ.vn) - Áp dụng các hệ thống quản lý, công cụ cải tiến nâng cao năng suất chất lượng là một trong những giải pháp quan trọng bên cạnh giải pháp về đầu tư đổi mới khoa học kỹ thuật giúp các tổ chức, doanh nghiệp trong tỉnh ổn định, nâng cao chất lượng sản phẩm, năng suất, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường.

PV GAS CNG lần thứ hai liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

PV GAS CNG lần thứ hai liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

(VietQ.vn) - Vừa qua, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Chương trình có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính. Tại chương trình, PV GAS CNG vinh dự lần thứ 2 liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang