11 tiêu chuẩn vàng dành cho người đàn ông khỏe mạnh

author 19:12 11/07/2015

(VietQ.vn) - Chuyên gia về sức khỏe của Mỹ đã đưa ra một list tiêu chuẩn vàng về sức khỏe cho nam giới. Nếu như người đàn ông của bạn có được 7 tiêu chuẩn trong số này cũng đã được coi là hình mẫu người đàn ông khỏe mạnh.

11 tiêu chuẩn vàng dành cho người đàn ông khỏe mạnh

Có HDL ở mức độ cao nhất (HDL là lipoproteins mật độ cao)

Tiên sỹ Eckelt - chuyên gia về mạch máu tim cho biết: "HDL có tác dụng vệ sinh động mạch, nếu đạt hoặc vượt mức 90mg/lh, rất ít nguy cơ dẫn đến tắc nghẽn mạch máu nghiêm trọng".

Có hai người anh em thân thiết

Hai người này không thể là đồng nghiệp, hàng xóm hiện tại. Tóm lại không thể là bất cứ người nào cố định xuất hiện trong cuộc sống của anh ta. Chuyên gia tâm lý nghiên cứu về tình bạn giữa nam giới chỉ ra rằng: nếu một người đàn ông trên 35 tuổi phù hợp với tiêu chuẩn này, chứng tỏ anh ta có mối quan hệ xã hội lành mạnh, sống trường thọ hơn.

Anh ta nói "Yes" với hai câu hỏi dưới đây

- Mỗi buổi sáng, bạn có háo hức đi làm không?

- Mỗi chiều tan làm, bạn có háo hức về nhà không?

Trải qua ba mươi năm nghiên cứu, tiến sỹ Grayburn cho biết, với những người đàn ông trả lời "Yes", nguy cơ chết vì bệnh tim rất thấp.

11 tiêu chuẩn vàng dành cho người đàn ông khỏe mạnh

Chỉ số PSA (kháng nguyên đặc hiệu với tuyến tiền liệt) thấp dưới 2,5ng/ml

Chuyên gia nghiên cứu về ung thư tiền liệt tuyến cho biết, chỉ số này cho thấy nguy cơ anh ta mắc ung thư tiền liệt tuyến rất thấp.

Khả năng phóng tinh

Trong một cuộc ân ái giữa hai người, lượng tinh trùng anh ấy phóng nên đạt mức 5ml. Chuyên gia cho rằng đây là biểu hiện trực tiếp nhất của một người đàn ông có tiền liệt tuyến khỏe mạnh.

Anh ta có thể đi bộ 3km trong 28 phút

Đi bộ nhanh có thể mang lại bước đi vững chắc, nhanh nhẹn trong một thời gian khá dài. Đầy là phương pháp rất tốt để cân bằng sức khỏe cơ thể. Dựa vào kết luận của nhà nghiên cứu người Thụy Điển, một người đàn ông 40 tuổi khỏe mạnh nên đi bộ được 3km trong vòng nửa tiếng.

11 tiêu chuẩn vàng dành cho người đàn ông khỏe mạnh

Sức mạnh cơ bắp cân bằng

Ví dụ: tỉ lệ sức mạnh giữa cơ hai đầu cánh tay và cơ ba đầu cánh tay của anh ta phải là 1:1. Cũng tức là, nếu anh ta có thể kéo được 10 lần máy kéo tay 25 cân, anh ta cũng phải đẩy được 10 lần máy đẩy tay 25 cân, không nhiều hơn cũng không ít hơn.

Tỷ lệ đầu đối xứng

Trên lâm sàng, chiều rộng của khuôn mặt bằng 60% của chiều dài là đẹp nhất. Người đàn ông có tiêu chuẩn này không những tướng mạo tuấn tú mà còn có sức miễn dịch rất tốt với các bệnh về đường hô hấp, cằm và răng miệng.

Leo dốc nhanh

Đầu tiên, đi trên máy đi bộ mặt bằng, tốc độ là 5km/giờ; Sau đó dần tăng thêm độ nghiêng, cứ ba phút tăng thêm 5cm. Đa phần những người đàn ông từ 30 - 40 tuổi có thể kiên trì được 9 phút, nếu họ đạt đến 12 phút thì quả đáng nể!

Xuyên kim

Xuyên chỉ vào lỗ kim, một lần thành công.

Trái phải đối xứng hoàn hảo

Hãy dùng thước dây, đo chu vi cổ tay, tai và lỗ mũi. Nếu hai bên trái phải của những bộ phận này hoàn toàn đối xứng, hoặc chỉ chênh lệch 1mm, anh ấy chính là kiện tướng thể thao thiên bẩm. Cơ thể càng cân đối, khả năng tự khống chế khi vận động mạnh càng tốt.

Hân Hân


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang