Samsung tiết lộ thiết kế và tính năng mới của Galaxy S8

authorNhung Anh 07:00 01/11/2016

(VietQ.vn) - Phó Chủ tịch phụ trách mảng di động của Samsung tiết lộ, Galaxy S8 sẽ có một thiết kế bóng bẩy, cải thiện camera và sở hữu nền tảng trí tuệ nhận tạo mới

Đầu tháng 10 vừa qua, Samsung Electronics đã thông báo đồng ý mua lại giao diện thông minh Viv Labs - một nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) mở độc đáo, cho phép bên phát triển thứ ba có thể sử dụng và xây dựng các chức năng hỗ trợ giao tiếp và tích hợp khả năng phản hồi với các ngôn ngữ tự nhiên vào trong thiết bị và ứng dụng của mình.

Viv được sáng tạo bởi những chuyên gia trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo như Dag Kittlaus, Adam Cheyer và Chris Brigham. Những người này cũng chính là các thành viên đã tạo nên tên tuổi cho trợ lý Siri của Apple. 

Ảnh: ibtimes 

Điểm mặt 6 công ty nổi tiếng và sáng tạo nhất thế giới(VietQ.vn) - Dưới đây là 6 công ty được xếp hạng vào danh sách các công ty sáng tạo nhất thế giới.

Samsung hứa hẹn mang lại một trợ lý ảo ưu việt, một tầm nhìn mới trong việc tạo ra các sản phẩm và thiết bị dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo.

Tuy nhiên, Phó Chủ tịch phụ trách mảng di động của Samsung, ông Lee Kyeong-tae đã từ chối bình luận về việc liệu Samsung sẽ kết hợp công nghệ Viv Labs trên chiếc Galaxy S8 sắp tới.

Cựu Giám đốc điều hành mảng di động, ông J.K. Shin, hiện là đồng Giám đốc điều hành Samsung tiết lộ với các cổ đông rằng, cùng với quá trình sản xuất chiếc điện thoại mới, công ty cũng đang tiến hành điều tra nguyên nhân gây cháy nổ ở chiếc điện thoại Note 7 và tìm cách ngăn chặn vấn đề tương tự có thể xảy ra trên chiếc S8.

Ông Shin cũng cho biết thêm, công ty đang làm việc với các nhà quản lý và các chuyên gia độc lập để xem xét kỹ lưỡng mọi khía cạnh của thiết bị, bao gồm cả phần cứng và phần mềm của nó. Cuộc điều tra sẽ mất thời gian và kết quả sau khi tìm thấy sẽ được chia sẻ một cách cởi mở.

Chiếc Samsung Galaxy S7 đã trở thành thiết bị di động bán chạy nhất của Samsung, bất chấp thất bại của Note 7. Hiện Samsung vẫn tiếp tục đẩy mạnh doanh số của Galaxy S7 trước khi ra mắt chiếc Galaxy S8 trong thời gian tới.

Trước đó, có nguồn tin cho biết, Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S8 màn hình cong 5.5 inch, chất lượng hiển thị 4K, kết nối thực tế ảo VR.  

 Nhung Anh (.ibtimes)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang