Ấn Độ: Không dám li hôn vì có mẹ chồng 'sát nhân'

author 10:35 27/02/2015

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất, bà mẹ chồng đã rất tự hào về hành động man rợ của mình và còn nói với Sarbjit về những điều bà ta đã làm với chị dâu của cô để cảnh cáo rằng nếu dám ra khỏi dòng họ thì cô cũng sẽ là nạn nhân tiếp theo.

Theo tin tức mới nhất, một phụ nữ Ấn Độ có tên Sarbjit Kaur Athwal đã  tiết lộ về cuộc đấu tranh trong suốt 8 năm để mẹ chồng cô phải chịu sự trừng phạt về tội giết người. Cô Sarbjit cho biết, cô và chị dâu của mình Surjit cùng bị ép buộc vào cuộc hôn nhân sắp đặt không có hạnh phúc. Họ đã phải sống trong cực khổ bởi sự chi phối của bà mẹ chồng độc đoán, Bachan Athwal.

Cô dâu Ấn Độ đã không dám li hôn trong suốt 8 năm vì mẹ chồng là kẻ sát nhân, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Cô dâu Ấn Độ đã không dám li hôn trong suốt 8 năm vì mẹ chồng là kẻ sát nhân, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Cuối cùng, vào năm 1998, chị dâu của Sarbjit đã dũng cảm đưa ra quyết định để kết thúc cuộc hôn nhân với con trai của bà mẹ chồng ‘sát nhân’ Bachan. Tuy nhiên, cô gái đáng thương đã phải chịu hình phạt cho việc dám xúc phạm danh dự gia đình của Bachan, bà ta lừa cô gái đến Ấn Độ và thuê người sát hại Surjit , để lại sau lưng hai đứa con nhỏ. 

Điều đáng nói là bà mẹ chồng đã rất tự hào về hành động man rợ của mình và còn nói với Sarbjit về những điều bà ta đã làm với chị dâu của cô để cảnh cáo rằng nếu cô Sarbjit dám ra khỏi dòng họ thì cô cũng sẽ là nạn nhân tiếp theo. 

Chân dung bà mẹ chồng sát hại con dâu vì dám li hôn với con trai mình, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Chân dung bà mẹ chồng sát hại con dâu vì dám li hôn với con trai mình, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Quá lo sợ về cuộc sống của mình trong những tháng ngày sau này, cô  Sarbjit đã lấy hết can đảm để trình báo cảnh sát về bí mật kinh hoàng của bà mẹ chồng độc ác và chấp nhận trở thành nhân chứng bí mật quan trọng, mặc dù vẫn còn sống chung một mái nhà với ‘kẻ sát nhân’.

Sau 8 năm thu thập chứng cứ để đưa tội ác của mẹ chồng ra trước công lý, cả Bachan và kẻ đồng phạm đã phải nhận án tù chung thân cho tội danh giết người của mình. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang