Nữ phóng viên bị sóng cuốn trôi khi đang tác nghiệp

author 20:23 26/02/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, Fanny Agostini, nữ phóng viên thời tiết người Pháp đã bị cuốn trôi bởi một con sóng khổng lồ khi cô đang ghi hình cho chương trình truyền hình trực tiếp.

Theo tin tức mới nhất, Fanny Agostini, nữ phóng viên thời tiết người Pháp đã bị cuốn trôi bởi một con sóng khổng lồ khi cô đang ghi hình cho chương trình truyền hình trực tiếp. Khi cô Fanny  đứng dưới nước để tác nghiệp thì bỗng một con sóng lớn dâng lên, tạo thành một bức tường nước khổng lồ và tiến về phía nữ phóng viên. Trong đoạn video ghi lại sự việc, có thể thấy, người đồng nghiệp đang ghi hình cho nữ phóng viên cũng lảo đảo vì bị con sóng dữ tấn công.

Nữ phóng viên người Pháp bị sóng cuốn trôi khi đang tác nghiệp, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Nữ phóng viên người Pháp bị sóng cuốn trôi khi đang tác nghiệp, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Rất may cho nữ phóng viên của đài truyền hình BFMTV vì cô không bị sóng cuốn đi xa và nổi lên ngay sau đó, tai nạn hi hữu này không gây ra thiệt hại về người . Mặc dù phóng viên Fanny Agostini bị ướt từ đầu đến chân nhưng sau đó, cô vẫn tiếp tục ghi hình. Hình ảnh được một khán giả ghi lại cho thấy con sóng lao về phía phóng viên và người quay phim khá mạnh.  

Sự việc xảy ra ngay giữa lúc Fanny đang quay chương trình thời tiết trực tiếp ở Saint- Malo, Pháp. Đây chắc hẳn sẽ là một sự cố đáng tiếc của nữ phóng viên khi có hàng ngàn khán giả đang xem chương trình truyền hình trực tiếp do cô thực hiện.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang