Giải quyết va chạm giao thông bằng tuốc nơ vít, 2 người bị đâm chết tại chỗ

author 07:20 28/12/2015

(VietQ.vn) - Do mâu thuẫn sau va chạm giao thông, nhóm thanh niên đã bị đối thủ dùng hung khí truy sát dẫn đến vụ án mạng kinh hoàng khiến 2 người chết, 1 người trọng thương.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Pháp Luật TPHCM, đến đêm ngày 27/12, lực lượng CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng kinh hoàng trên đường ĐT 743 (thuộc khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương) làm 2 người chết, 1 người bị thương.

Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng xuất phát từ mâu thuẫn sau va chạm giao thông

Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng xuất phát từ mâu thuẫn sau va chạm giao thông. Ảnh Dân Trí

Thông tin ban đầu về án mạng giết người cho biết, khoảng 16h30 cùng ngày, giữa nhóm của anh Trường Văn Khoa (22 tuổi, quê Quảng Trị) cùng với bạn là Hoàng Hà (26 tuổi) và Hoàng Đông (cùng ngụ Quảng Bình) có xảy ra va chạm giao thông với một người khác khiến xe máy bị hư hỏng. Sau đó nhóm của Khoa cùng nhóm người va chạm giao thông đến tiệm sửa xe máy trên đường ĐT 743 để sửa.

Tại đây, hai bên tiếp tục xảy ra tranh cãi gay gắt quanh việc bồi thường tiền sửa chữa phương tiện. Đối tượng lạ mặt đã dùng tuốc nơ vít tấn công nhóm của anh Khoa, hậu quả là anh Khoa và anh Hà bị đâm chết tại chỗ, anh Đông bị thương. Gây án xong, hung thủ nhanh chóng rời khỏi hiện trường vụ giết người.

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường vụ án mạng giết người ở Bình Dương

Lực lượng chức năng bảo vệ hiện trường vụ án mạng giết người ở Bình Dương. Ảnh PLO

Nhận tin báo, lực lượng công an địa phương đã có mặt bảo vệ hiện trường. Trước vụ án mạng giết ngườicó tính chất nghiêm trọng, Phòng Khoa học hình sự Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp khẩn trương có mặt khám nghiệm hiện trường, truy bắt nghi phạm. Thi thể các nạn nhân sau đó được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra, báo Dân Trí đưa tin.

Phan Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang