Đắk Lắk: Bố mẹ chết lặng nhìn xác 3 con chết đuối dưới ao

author 17:23 02/07/2015

(VietQ.vn) - Tai nạn chết đuối vừa cướp đi 3 sinh mạng ở tỉnh Đắk Lắk. Đau đớn hơn khi các nạn nhân là 3 chị em ruột trong một gia đình, ra đi cùng một ngày khi tuổi đời còn quá nhỏ.

Trao đổi với báo Vietnamnet vào ngày 2/7, bà La Bế Thủy Trang - Phó Chủ tịch UBND xã Ea Tam, huyện Krông Năng (Đắk Lắk) xác nhận, tại địa phương vừa xảy ra vụ tai nạn chết đuối thương tâm khiến 3 cháu nhỏ là Nông Thị Kim Anh (SN 2007), Nông Thị Thanh Trúc (SN 2009), Nông Thị Tường Vi (SN 2010) tử vong.

Điều đau đớn nhất là, cả 3 cháu nhỏ này là 3 chị em ruột, con gái của vợ chồng anh Nông Văn Công (31 tuổi) và Ngô Thị Trầm (27 tuổi, trú thôn Tam An, xã Ea Tam, huyện Krông Năng).

Tai nạn chết đuối đã cướp đi cả 3 đứa con của vợ chồng anh Công, chị Trầm

Tai nạn chết đuối đã cướp đi cả 3 đứa con của vợ chồng anh Công, chị Trầm. Ảnh minh họa

Cụ thể, vụ việc thương tâm xảy ra ngày 1/7. Sáng sớm, vợ chồng anh Nông Văn Công (31 tuổi) và chị Ngô Thị Trầm (28 tuổi, trú thôn Tam An, xã Ea Tam) đi làm rẫy, 3 con gái là Nông Thị Kim Anh (8 tuổi), Nông Thị Thanh Trúc (6 tuổi) và Nông Thị Tường Vi (5 tuổi) ở nhà chơi với nhau.

Đến trưa, đi làm về không thấy các con ở nhà, vợ chồng anh Công vội đi tìm. Bà con hàng xóm cũng giúp tìm kiếm khắp vùng. Mãi đến chiều, nhiều người thấy thi thể cháu Trúc nổi ở ao nước trong vườn cách nhà anh Công chừng 70 m; sau đó lặn tìm phát hiện thêm hai cháu Anh và Vi chết chìm dưới ao.

Quá trình trục vớt hơn ba tiếng đồng hồ, thi thể các cháu được đưa lên bờ, qua khám nghiệm tử thi cho thấy các cháu chỉ bị xây xát nhẹ ở phần khuỷu tay, đầu gối, trong dạ dày chứa nhiều nước, không phát hiện điều gì lạ khác.

Những vụ trẻ em bị chết đuối liên tiếp xảy ra gần đây là hồi chuông báo động cha mẹ và những người lớn trong việc trông nom trẻ

Những vụ trẻ em bị chết đuối liên tiếp xảy ra gần đây là hồi chuông báo động cha mẹ và những người lớn trong việc trông nom trẻ. Ảnh minh họa

Cũng theo bà Trang nguyên nhân ban đầu được xác định, ba cháu nhỏ tử vong là do tai nạn đuối nước. Được biết, gia đình anh Công thuộc diện khó khăn trong xã, trước những mất mát quá đau thương này, các đoàn thể, ban ngành của xã đã đến động viên, hỏi thăm và hỗ trợ gia đình anh 5 triệu đồng, theo báo Thanh Niên.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang