Hành trình ‘hóa’ gái ngoan ngoạn mục của Angela Phương Trinh

authorHòa Lê 20:12 13/03/2016

(VietQ.vn) - Angela Phương Trinh cho biết, giờ cô đang nỗ lực trở thành 1 con người khác với suy nghĩ, hình ảnh mới; sẽ không đùa đòi chứng tỏ như trước nữa.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo VOV đưa tin, tiếp tục chiến dịch quảng bá phim “Taxi, em tên gì?” và tri ân khán giả, tối 12/3, diễn viên Thanh Thúy – đại diện nhà sản xuất cùng hai nữ diễn viên chính Angela Phương Trinh, Khánh Hiền đã có buổi giao lưu thân mật tại Lotte Cinema và CGV SC Vivo City, TP.HCM. Không hẹn từ trước, trong lần hội ngộ này, dàn mỹ nhân phim “Taxi, em tên gì?” tự tin khoe sắc khi mặc những chiếc đầm kín đáo, đầy tinh tế. 

Nhận được nhiều thắc mắc liên quan đến cảm xúc khi quyết định tham gia “Taxi, em tên gì?”, Angela Phương Trinh cho biết: “Khi nhận lời tham gia “Taxi, em tên gì?” tôi đã cảm thấy rất háo hức, thích thú vì vai Bình Chi có nhiều đất diễn để mình thể hiện khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, do rất lâu rồi tôi mới trở lại với điện ảnh nên cảm giác hồi hộp trước khi phim ra rạp là điều không thể tránh khỏi.

Angela Phương Trinh và hàng trình ‘hóa’ gái ngoan ngoạn mụcAngela Phương Trinh giải đáp mọi thắc mắc của khán giả hâm mộ

Trước một tháng “Taxi, em tên gì?” chính thức được công chiếu, tôi luôn suy nghĩ vẩn vơ không biết giới chuyên môn, khán giả có đón nhận hay tiếp tục bị chê bai, “ném đá” vai diễn đánh dấu sự trở lại của tôi? Cuối cùng, để thoát khỏi tâm lý lo lắng, tôi đã ăn chay, đi chùa cầu nguyện để những điều tốt đẹp nhất đến với dự án mình tham gia. Với sự ủng hộ của giới chuyên môn, công chúng ở thời điểm hiện tại, tôi có thể thở phào nhẹ nhõm vì điều mình và ê kíp mong muốn đã trở thành hiện thực”.

Ngoài sự xuất hiện của ba nhân vật chính, trong buổi giao lưu, mẹ ruột Angela Phương Trinh cũng có mặt và theo sát từng hoạt động của cô con gái nổi tiếng. Không còn sợ sệt, muốn né tránh ống kính như những lần lộ diện trước đây, khi đừng cận kề con gái, mẹ Angela Phương Trinh luôn thể hiện sự thoải mái, vui vẻ khi “bà mẹ nhí” ngày càng trưởng thành, đã thoát được mác “gái hư”.

Angela Phương Trinh và hàng trình ‘hóa’ gái ngoan ngoạn mụcAngela Phương Trinh nhận ra làm người ta thương mới khó, làm người ta ghét thì dễ lắm

Trao đổi với báo Vnexpress về hành trình thay đổi nhan sắc của mình Angela Phương Trinh cho biết, theo thời gian con người ta sẽ nhận ra được những điều nào là giá trị cốt lỗi cho mình. Với tôi, hiện tại gia đình và sự nghiệp là hai khía cạnh tôi đặt lên hàng đầu. Có thể trước đây, tôi nông nổi làm những việc khiến mọi người ghét mình. Nhưng rồi tôi nhận ra làm người ta thương mới khó, ghét dễ lắm. Và tôi cũng mệt mỏi với chính những lùm xùm mình gây ra, nên tôi nghĩ mình cần thay đổi.

Bên cạnh đó, tôi thấy có lỗi với gia đình. Ba mẹ tôi có thời gian không nhìn mặt nhau cũng là do tôi. Cả hai bất đồng quan điểm trước những gì mà tôi làm. Giờ đây, cả nhà hạnh phúc hơn vì tôi không còn như xưa. Mẹ tôi bảo lúc trước đi đâu cũng nghe người ta nói con mình không tốt, nhưng giờ bà nghe được nhiều người khen hình ảnh tôi đẹp hơn, ngoan hơn. Hiện giờ ba mẹ rất tự hào về tôi.

Angela Phương Trinh và hàng trình ‘hóa’ gái ngoan ngoạn mụcMẹ Angela Phương Trinh luôn thể hiện sự thoải mái, vui vẻ khi “bà mẹ nhí” ngày càng trưởng thành

Hiện tại tôi là người lo kinh tế chính cho gia đình, hình ảnh đẹp giúp tôi kiếm được nhiều tiền hơn. Tôi thấy mình đang là người may mắn. Tôi có bạn bè tốt, luôn cho mình những định hướng đúng. Gia đình đã êm ấm, bản thân tôi cũng thấy vui vẻ. Giờ tôi không đua đòi chứng tỏ gì nữa chỉ cần mọi thứ diễn ra yên bình như thời gian qua là được.

Tôi chỉ muốn nói Angela Phương Trinh ngày xưa đã không còn. Giờ đây tôi đang nỗ lực trở thành một con người khác với suy nghĩ, hình ảnh mới và quan trọng nhất tôi nhận ra được cái nào là phù phiếm, cái nào cần nhất với mình”. Angela Phương Trinh cho biết thêm, bạn bè cô cũng ngạc nhiên. Bởi ngày xưa chỉ cần họ gọi, thậm chí cô sẽ chủ động liên lạc để rủ đi chơi. Giờ đây cô chỉ muốn ở nhà, đi làm và đi chùa. 

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang