Bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa nhắn nhủ điều gì đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ?

author 12:40 22/03/2019

(VietQ.vn) - Bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa cập nhật trạng thái mới nhất trên trang cá nhân, được cho là lời nhắn nhủ đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Cụ thể, bà viết: “Không cần biết bạn kết hôn vì điều gì, một khi bạn đã có con, bạn cần phải yêu gia đình này, bất kể nó tẻ nhạt và lạnh lẽo đến mức nào, bạn đều có nghĩa vụ phải sưởi ấm nó lên, bởi vì bạn là người cha!”.

ba-le-hoang-diep-thao-vua-nhan-nhu-dieu-gi-den-ong-dang-le-nguyen-vu

 Bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang trong cuộc chiến ly hôn nhiều tranh cãi. Cuộc hôn nhân 20 năm hạnh phúc của ông bà có nguy cơ tan vỡ khi cả hai đang chờ phán quyết của tòa án trong vụ kiện ly hôn ầm ĩ kéo dài suốt 3 năm.

Theo chia sẻ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ thì cuộc hôn nhân với bà Thảo không còn hạnh phúc bởi những khác biệt về quan điểm điều hành công ty chung cũng như cư xử riêng tại gia đình.

Ông Vũ từng muốn bà Thảo lui về hậu phương để chăm sóc gia đình, còn công việc kinh doanh để cho ông gánh vác. Tuy nhiên, bà Thảo lại có quan điểm riêng của mình.

Gần đây nhất, cũng trên trang Facebook cá nhân, bà Thảo chia sẻ quan điểm của một người phụ nữ hiện đại.

Cienco 4 thâu tóm đảo chè đẹp nhất Nghệ An: Sau 2 năm dự án 1.500 tỷ vẫn 'án binh bất động'?(VietQ.vn) - Khu du lịch, dịch vụ hỗn hợp và nghỉ dưỡng Cầu Cau​ dự kiến sẽ triển khai trong 5 năm (2017 – 2022) nhưng đến nay vẫn không thấy chủ đầu tư có động tĩnh gì.

Theo đó, bà viết: “Là một phụ nữ hiện đại, bạn phải dám nghĩ lớn và hành động quyết liệt. Hãy luôn giữ vững niềm tin rằng mình là một trong số những người tài giỏi và bạn có nhiều tiềm năng tiềm ẩn chưa khám phá hết được. Mọi người đều có quyền được sống, được ước mơ, nghĩ lớn để thành công”.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang