Bamboo Airways triển khai hành trình tìm kiếm 'đại sứ bầu trời' quy mô lớn tại 4 thành phố lớn ở Việt Nam, Philipines

author 10:18 21/03/2022

(VietQ.vn) - Ứng viên trúng tuyển sẽ được học tập, đào tạo nghiệp vụ với giáo trình, cơ sở vật chất được phê chuẩn tiêu chuẩn quốc tế, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp rõ ràng, minh bạch.

Ngày hội quy mô lớn

Nhằm mang đến cơ hội trở thành “đại sứ bầu trời” cho nhiều bạn trẻ, đồng thời phục vụ kế hoạch mở rộng mạng bay của hãng, Bamboo Airways tổ chức ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không (TVHK) quy mô lớn tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Manilla(Philipines) trong tháng 3 và tháng 4/2022.

Lịch trình cụ thể như sau: tại miền Bắc, sự kiện dự kiến được tổ chức tại tòa Bamboo Airways Tower, 265 đường Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội vào ngày 23/3/2022. Ứng viên cần đăng ký trước 12h00 ngày 19/03/2022 để tham dự sự kiện.

Bamboo Airways tổ chức ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không (TVHK) quy mô lớn tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Manilla (Philipines) trong tháng 3 và tháng 4/2022

Tại khu vực miền Nam, ngày hội tiếp viên khóa 47 dự kiến được triển khai vào ngày 16/04/2022 tại Học viện Hàng không Việt Nam, 104 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Các thí sinh có mong muốn tham gia đăng ký trước 12h00 ngày 11/04/202.

Tại miền Trung, dự kiến khóa 48 được tổ chức vào ngày 23/04/2022 tại TP. Đà Nẵng, ứng viên đăng ký trước 12h00 ngày 18/04/2022.

Chưa dừng lại ở đó, nhằm mang đến cơ hội cho các ứng viên nước ngoài, hãng mở rộng quy mô tuyển dụng mang tầm quốc tế. Cụ thể, dự kiến vào  ngày 26-27/03/2022, hãng tổ chức ngày hội tuyển dụng tại Philipines ở địa chỉ: Khách sạn Holiday Inn & Suites Makati, an IHG Hotel Palm Drive, Glorietta Mall, Palm Dr, Ayala Center, Makati, 1224 Metro Manila, Philippines.

Sau khi vượt qua các vòng thi, ứng viên trúng tuyển sẽ được học tập, đào tạo nghiệp vụ với giáo trình, cơ sở vật chất được phê chuẩn tiêu chuẩn quốc tế

Thông tin chi tiết về yêu cầu và hồ sơ ứng viên được công bố tại website https://tiepvienhangkhong.bambooairways.com/

Bamboo Airways chào đón tất cả ứng viên trong độ tuổi từ 18 tới 30; chiều cao đạt từ 1,7m trở lên đối với nam và từ 1,6m trở lên đối với nữ; chiều dài sải tay từ 2,12m trở lên; trình độ Tiếng Anh TOEIC trên 680 điểm,IELTS 6.0 hoặc TOEFL ibt 75; có khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt, yêu thích làm việc trong ngành dịch vụ tới tham dự ngày hội tuyển dụng tại khắp Việt Nam của hãng bay.

Sau khi vượt qua các vòng thi, ứng viên trúng tuyển sẽ được học tập,đào tạo nghiệp vụ với giáo trình, cơ sở vật chất được phê chuẩn tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt các vị trí cấp cao sẽ được gửi tới các hãng đào tạo quốc tế uy tín để nâng cao trình độ, hoàn thiện nghiệp vụ chuyên môn, cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp rộng mở.

Đảm bảo quyền lợi

Đại diện Bamboo Airways cho biết, chuỗi tuyển dụng TVHK tại 4 thành phố lớn tại Việt Nam và Manila (Philipines)được triển khai để phục vụ kế hoạch mở rộng mạng bay của hãng, đáp ứng nhu cầu đi lại đang ngày càng gia tăng của hành khách trong năm 2022.

Trong những năm qua, Bamboo Airways đã thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, góp phần mang tới cơ hội sử dụng dịch vụ hàng không định hướng năm sao cho khách hàng, được nhiều hành khách hưởng ứng, yêu thích.

Đoàn tiếp viên chính là những “đại sứ” gần gũi nhất lan tỏa thông điệp “Hơn cả một chuyến bay” của Bamboo Airways

Trong đó, vẻ ngoài thiện cảm cùng phong thái phục vụ chuyên nghiệp, ân cần, tận tâm của đội ngũ chiêu đãi viên đã và đang góp phần không nhỏ vào thành công này. Có thể nói, đoàn tiếp viên chính là những “đại sứ” gần gũi nhất lan tỏa thông điệp “Hơn cả một chuyến bay” đến với mọi người, giúp Bamboo Airways nhận được nhiều thiện cảm hơn từ những vị khách đã, đang và sắp lựa chọn bay cùng hãng hàng không.

Để “đại sứ bầu trời” có thể yên tâm phục vụ khách hàng bằng cả trái tim, những quyền lợi của tiếp viên Bamboo Airways luôn được đảm bảo, tăng cường.

Bên cạnh các “điểm cộng” như cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước, trải nghiệm các nền văn hóa đa dạng, giao lưu gặp gỡ cộng đồng quốc tế, TVHK của Bamboo Airways còn được hưởng những “đặc quyền” chỉ có tại hãng như chế độ nghỉ dưỡng cho nhân viên tại các quần thể 5* của Tập đoàn FLC , vé máy bay ưu đãi dành cho người thân và gia đình...

Hãng cam kết đem đến cơ hội nghề nghiệp với mức thu nhập, đãi ngộ hấp dẫn

Đặc biệt, hãng cam kết đem đến cơ hội nghề nghiệp với mức thu nhập, đãi ngộ hấp dẫn bậc nhất trên thị trường hàng không Việt Nam cùng lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch.

Trước đó, ngay sau khi Cục Hàng không Việt Nam thông báo về việc dỡ bỏ mọi hạn chế, khôi phục hoàn toàn mạng bay trong nước cũng như quốc tế từ 15/2, nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân lực, vật lực, Bamboo Airways đã nhanh chóng triển khai hết tốc lực kế hoạch khai thác trong năm 2022.

Ở thị trường nội địa, chiến lược phủ kín mạng bay nội địa của Bamboo Airways tiếp tục được đẩy mạnh, với việc tăng tần suất khai thác các đường bay ngách, đường bay du lịch kết nối cả nước như khai trương đường bay TP HCM – Điện Biên, Rạch Giá – Phú Quốc, TP HCM – Phú Quốc..., đóng góp mạnh mẽ vào công cuộc gia tăng liên kết giữa các địa phương.

Về mạng bay quốc tế, đối với khu vực châu Á, Bamboo Airways hiện khai thác các đường bay kết nối Hà Nội với Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc... Hãng đã mở bán và sẽ đưa vào khai thác các đường bay kết nối Việt Nam với Singapore, Thái Lan ngay trong tháng 3/2022, cũng như xúc tiến triển khai nhiều đường bay tới các nước châu Á khác trong dịp hè 2022.

Với khu vực châu Âu, châu Úc, trong tháng 2/2022 vừa qua, hãng đã triển khai các chuyến bay thẳng kết nối Việt Nam với CHLB Đức, Úc..., sắp tới hãng sẽ đưa vào khai thác đường bay thường lệ Việt – Anh từ 22/3/2022.

Đánh giá thị trường hàng không khôi phục mạnh mẽ trong năm 2022, Bamboo Airways lên kế hoạch mở rộng quy mô mạng bay lên 85 đường bay nội địa, 40 đường bay quốc tế, chiếm 30% thị phần hàng không nội địa.

Để biết thêm thông tin và nộp đơn ứng tuyển Tiếp viên hàng không Bamboo Airways,độc giả xem tại:

– Website tuyển dụng: https://tiepvienhangkhong.bambooairways.com/

– Fanpage: www.facebook.com/TalentBambooAirways

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang